Admin Hành Chính Văn Phòng - Quản Trị Nhân Sự

CÔNG TY LUẬT TNHH MỘT THÀNH VIÊN NGUYỄN ĐỖ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Tây Hồ, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 4 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Công việc Admin hành chính văn phòng: (50%)

• Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho BLĐ.

• Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của BLĐ.

• Nhận và theo dõi lưu chuyển tờ trình từ các phòng ban.

• Truyền đạt thông tin của BLĐ đến các phòng ban, bộ phận liên quan và gửi phản hồi trực tiếp cho BLĐ.

• Thực hiện công tác hậu cần cho các chuyến công tác của BLĐ (liên hệ đối tác, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, làm các thủ tục visa).

• Quản lý, sắp xếp, lưu trữ các văn bản, chứng từ, hồ sơ có hệ thống và dễ dàng theo dõi, tìm kiếm khi cần;

- Quản lý các tài khoản công ty (hiện có)

- Lập các báo cáo công việc theo định kỳ hoặc theo yêu cầu công việc

Mua và đề xuất thanh toán VPP, công cụ dụng cụ để phục vụ công việc hàng ngày

• Thực hiện đề xuất thanh toán điện, nước, vệ sinh hàng tháng.

• Các công việc hành chính phát sinh trong quá trình làm việc (sửa chữa, bảo dưỡng máy móc thiết bị,...).

• Các quan hệ đối nội và đối ngoại khi cần thiết. Chăm sóc khách hàng (gửi quà, hoa vào các dịp lễ, kỷ niệm...).

• Các công việc khác theo sự phân công của BLĐ.

Tuyển dụng nhân sự (30%)

• Lên kế hoạch tuyển dụng cho công ty, đảm bảo đáp ứng nhu cầu nhân lực

- Hỗ trợ thực hiện truyền thông thông tin tuyển dụng, thu thập, sàng lọc hồ sơ ứng viên.

- Sắp xếp lịch phỏng vấn ứng viên.

- Phối hợp hỗ trợ thực hiện quy trình tiếp nhận Nhân sự mới: gửi Thư mời nhận việc, thông báo nhân sự mới, phối hợp các phòng ban chuẩn bị chỗ ngồi/ công cụ làm việc cho nhân viên mới

- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho hoạt động kinh doanh và chiến lược của công ty.

• Đưa ra giải pháp giải quyết các vấn đề liên quan tuyển dụng và định hướng phù hợp cho team tuyển dụng

• Tham mưu, đề xuất cho Ban Giám đốc giải quyết các vấn đề thuộc chuyên môn Hành chính- Nhân sự

• Theo dõi kế hoạch tuyển dụng, phỏng vấn nhân sự

• Thực hiện tiếp đón nhân sự mới.

• Đưa ra giải pháp giải quyết các vấn đề liên quan tuyển dụng và định hướng phù hợp cho team tuyển dụng

Công việc về nhân sự:(20%)

• Thực hiện giám sát, phổ biến nội quy, đào tạo nhân viên mới giữ vững văn hóa doanh nghiệp và theo sát nhân sự trong quá trình làm việc.

• Tìm hiểu các vấn đề của nhân viên liên quan tới tiến độ làm việc và lý do khi thực hiện các hoạt động kém hiệu quả để kịp thời có kế hoạch khích lệ phù

• Giám sát và đánh giá năng lực của nhân viên theo tháng, theo quý, theo năm

• Đề xuất thưởng phạt, tuyển mới hoặc cảnh báo về tình trạng nhân sự kịp thời với BGĐ

• Làm HĐ thử việc, HĐLĐ, tiếp nhận và quản lý hồ sơ nhân sự

• Thực hiện làm bảng công tính lương hàng tháng cho nhân sự.

Yêu cầu công việc

• Tính cẩn thận, trách nhiệm trong công việc
• Thành thạo tin học văn phòng: ( Word, Excel,..)
• Nhanh nhẹn, chăm chỉ, ham học hỏi, trung thực,
• Tốt nghiệp Cao Đẳng- cử nhân ngành quản trị nhân lực, kinh tế và các ngành có liên quan- có kinh nghiệm trong tuyển dụng và đào tạo nhân sự, truyền thông nội bộ
• Có định hướng làm việc và gắn bó lâu dài
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và sắp xếp công việc tốt
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí Hành chính nhân sự tổng hợp từ 03 năm trở lên
• Nắm rõ cách sử dụng Excel, trích xuất và tạo lập báo cáo từ Excel
• Kỹ năng giao tiếp tốt, tiếng Anh giao tiếp tốt
• Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên.
• Nhanh nhẹn, chăm chỉ, ham học hỏi, trung thực, có khả năng đi công tác
• Chịu được áp lực cao, có kỹ năng xử lý các vấn đề liên quan mối quan hệ nhân sự trong tổ chức. v...v...
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí Hành chính nhân sự tổng hợp từ 03 năm trở lên
• Chịu được áp lực cao, có kỹ năng xử lý các vấn đề liên quan mối quan hệ nhân sự trong tổ chức. v...v...
• Tốt nghiệp cử nhân ngành quản trị nhân lực, có kinh nghiệm trong tuyển dụng và đào tạo nhân sự, truyền thông nội bộ.

Quyền lợi

• Mọi chế độ bảo hiểm, làm thêm giờ...đảm bảo theo Luật lao động
• Môi trường cởi mở, thân thiện, phù hợp với bạn nào muốn ổn định lâu dài
• Nghỉ mát hàng năm, thưởng lễ, tết, lương tháng 13...
• Hình thức trả lương : Theo thỏa thuận
• Cơ hội thăng tiến
• Cơ hội được giao lưu học hỏi kinh nghiệm tại Úc (tùy thuộc vào mức độ gắn bó và hồ sơ xin visa)
• Thời gian làm việc: sáng từ 7h30- 12h, chiều từ 13h30- 17h từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-19 04:30:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Admin Hành Chính Văn Phòng - Quản Trị Nhân Sự - Mã tin đăng: 4492602. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: Số nhà G25, ngõ 28, đường Xuân La

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân sự
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 4 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây