Admin Office

SCTS CORPORATION
Mức lương
12 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 3, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

TÓM TẮT VỊ TRÍ: Vị trí này đảm nhận vai trò quản trị tổng thể văn phòng và tổ chức các hoạt động hành chính nội bộ, giúp duy trì một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thuận tiện và hiệu quả. Đồng thời, người đảm nhận vị trí này sẽ là cầu nối quan trọng trong việc điều phối các công tác hậu cần, quản lý tài sản và hỗ trợ nhân sự trong doanh nghiệp..
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC
Quản lý hành chính & văn phòng
• Giám sát dịch vụ hành chính văn phòng: bảo vệ, vệ sinh, nước uống, an toàn PCCC…
• Quản lý hợp đồng thuê văn phòng, dịch vụ tiện ích liên quan và làm việc với các nhà cung cấp.
• Quản lý, tổ chức, sắp xếp văn phòng làm việc đảm bảo môi trường làm việc chuyên nghiệp, tiện nghi.
• Tổ chức và giám sát các hoạt động hậu cần cho các sự kiện nội bộ (họp hành, đào tạo, team- building, tiệc công ty…).
• Phụ trách mua sắm, cấp phát, quản lý tài sản, thiết bị văn phòng (máy tính, văn phòng phẩm, dụng cụ làm việc…).
Công tác nhân sự & chăm lo đời sống nhân viên
• Quản lý và cập nhật hồ sơ nhân viên, danh sách nhân sự nội bộ.
• Hỗ trợ theo dõi ngày phép, chấm công, bảng lương liên quan đến khối hành chính.
• Hỗ trợ các thủ tục onboarding, offboarding: Chuẩn bị bàn làm việc, tài sản, hướng dẫn quy trình cho nhân viên mới.
• Phối hợp với bộ phận nhân sự trong các hoạt động phúc lợi & văn hóa nội bộ (sinh nhật, kỷ niệm, chăm sóc nhân viên…).
Hỗ trợ quản lý vận hành nội bộ
• Phối hợp với các phòng ban triển khai quy trình hành chính và hỗ trợ nhân sự trong các vấn đề nội bộ.
• Kiểm soát hồ sơ, giấy tờ nội bộ: Công văn, thông báo, hợp đồng, tài liệu hành chính.
• Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến vận hành văn phòng.
Nhiệm vụ công việc khác từ Trưởng bộ phận/Quản lý trực tiếp
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
• Có kinh nghiệm 1- 2 năm ở vị trí hành chính văn phòng, quản lý văn phòng hoặc tương đương.
• Thành thạo các công cụ văn phòng (Word, Excel, Google Drive, phần mềm HRM…).
• Kỹ năng giao tiếp tốt, hỗ trợ tốt cho nội bộ nhân sự và các phòng ban.
• Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc.
• Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc tốt, chú trọng chi tiết.
CHÍNH SÁCH PHÚC LỢI
• Du lịch trong và ngoài nước định kỳ hằng năm.
• Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cao cấp.
• Môi trường ưu tiên phát triển năng lực đội ngũ, học hỏi phát triển.
• Chính sách thưởng: Thưởng các ngày lễ, Tết, sinh nhật, cưới hỏi, tang ma, ốm đau... + thưởng thâm niên + các khoản thưởng khác theo quy định hiện hành- Công ty.
• Chế độ xét duyệt tăng lương.
• 15 Ngày phép/năm
• Tham gia đầy đủ Các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Nhà nước;
• Khám sức khoẻ định kỳ.
• Cung cấp trang thiết bị công việc: Màn hình, Laptop,..
• Thời gian làm việc linh động (Chính sách Làm việc tại nhà)
• Địa điểm làm việc: Tầng 12, Toà nhà Diamond Flower, Số 48, Đường Lê Văn Lương, Khu Đô thị mới N1, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-10 15:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
11/12/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
bachelor degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Quận 3, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Admin Office - Mã tin đăng: 5387809. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

SCTS CORPORATION

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Admin office tại tỉnh/thành