Nhân Viên Hành Chính Kiêm Thu Mua / Admin - Purchasing Officer

CÔNG TY TNHH MERIDIEM
Mức lương
8 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 2, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Xử lý yêu cầu thu mua từ các bộ phận F&B, kiểm tra hàng hóa, cập nhật tình trạng đơn hàng.
Theo dõi tồn kho nguyên liệu (cà phê, bao bì…) và hỗ trợ kiểm kê định kỳ tại bộ phận F&B.
Quản lý chứng từ mua hàng, hóa đơn, hồ sơ xin giấy phép và thanh tra định kỳ (VSATTP, PCCC,...).
Địa điểm làm việc: NSD- NHNM : số 30 Đường D10, Phường Thảo Điền, Q2, TP.HCM
Hỗ trợ soạn hợp đồng, quản lý đơn hàng và theo dõi giao nhận.
Phối hợp kế toán đối chiếu công nợ, lập báo cáo chi phí định kỳ.
Thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
Phụ trách thu mua, kiểm soát chi phí nguyên vật liệu, công cụ dụng cụ cho bộ phận F&B và xưởng rang cà phê.

Yêu cầu công việc

Chủ động và linh hoạt trong công việc cũng như khi phối hợp với các bộ phận liên quan.
Thái độ tốt, trung thực, đúng giờ và có tinh thần trách nhiệm cao.
Kinh nghiệm ở vị trí tương tự từ 1 đến 3 năm.
Kỹ năng tiếng Anh giao tiếp và văn phòng tốt.
Kiến thức và kinh nghiệm về F&B, specialty coffee là điểm cộng.
Khả năng làm việc chính xác và chú tâm đến chi tiết.
Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Office và Google Workspace, đặc biệt là Excel và Google Sheets.
Thời gian làm việc 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày bất kỳ trừ Chủ nhật. Có thể làm ngày lễ/Tết nếu được yêu cầu.

Quyền lợi

Phụ cấp tiền ăn theo ca.
Gửi xe tại nơi làm việc hoặc phụ cấp 20,000/ngày.
Phí phục vụ.
Chế độ đãi ngộ BHXH, BHYT và BHTN phù hợp với vị trí.
Đánh giá hiệu suất công việc định kỳ 6 tháng một lần.
Lương thưởng hằng năm dựa theo tình hình kinh doanh của công ty và hiệu suất thực hiện công việc của nhân viên.
Ngày nghỉ phép năm theo quy định của công ty. Ngày nghỉ phép năm sẽ được tăng thêm dựa trên thâm niên.
Ưu đãi khi sử dụng dịch vụ tại các mô hình F&B khác thuộc hệ thống.
Làm việc ngày lễ/Tết được tính lương nhân theo quy định.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-03 23:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
19/06/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Khu vực
Quận 2, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hành Chính Kiêm Thu Mua / Admin - Purchasing Officer - Mã tin đăng: 5114397. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH MERIDIEM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây