Admin Officer (Aeon Tạ quang Bửu)

CÔNG TY TNHH AEON VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý nhân lực:
- Hiểu về hệ thống SAP: kế hoạch ca, sửa lỗi SAP.
- Thường xuyên đào tạo, động viên cấp dưới trong công việc hàng ngày.
- Đảm bảo sắp xếp hợp lý các ca mở, đóng cửa hàng, balancing.
- Xác định và giảm bớt những công việc không cần thiết để tăng năng suất làm việc của nhân viên.
- Hiểu rõ các quy định áp dụng đối với nhân viên về đồng phục, tác phong và ca làm việc.
- Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.
Quản lý chi phí và thiết bị:
- Theo dõi chi phí sử dụng xe taxi & đặt mua công cụ lao động, thiết bị, văn phòng phẩm và đề xuất các biện pháp tiết kiệm chi phí.
- Quản lý bên thứ ba: vệ sinh, bảo vệ,...
- Thu thập tất cả các Yêu cầu mua hàng (dụng cụ làm việc, thiết bị và văn phòng phẩm) và lập báo cáo hàng tháng.
- Quản lý chi phí vật tư, thiết bị.
- Tìm nguyên nhân nếu có vấn đề liên quan đến chi phí, sử dụng chi phí hợp lý.
- Đảm bảo cơ sở vật chất an toàn cho khách hàng và nhân viên.
- Cung cấp vật tư, thiết bị cho Cửa hàng.
Quản lý văn phòng phẩm và đồng phục:
- Nhận yêu cầu mua Văn phòng phẩm, thẻ nhân viên sau đó tiến hành đặt hàng.
- Phụ trách phát đồng phục cho nhân viên mới và đổi đồng phục cho các trường hợp bị hư, lỗi.
- Nhận văn phòng phẩm, thẻ nhân viên từ nhà cung cấp và giao cho nhân viên.
- Lấy và cất giữ đồng phục trả lại của nhân viên đã nghỉ việc từ nhân sự cửa hàng.
Quản lý vận hành kho:
- Nhắc nhở các bộ phận vệ sinh kho bãi thường xuyên.
- Kiểm tra lại tiêu chí kiểm tra hàng ngày: vệ sinh, cơ sở vật chất tại kho , khu bán hàng, Phòng cháy chữa cháy nội bộ.
- Kiểm tra, đảm bảo lối đi kho đảm bảo tiêu chuẩn PCCC.
Các nhiệm vụ khác:
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết.
- Kiểm tra, theo dõi, nhắc nhở, hướng dẫn nhân viên thực hiện các nội quy, quy chế.
- Thực hiện các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của Trưởng quầy và Trưởng cửa hàng.
- Mở & đóng cửa hàng.

Yêu cầu công việc

Tin học văn phòng & Ngoại ngữ (Tiếng Anh/Tiếng Nhật)
Tập trung vào chi tiết & có khả năng đa nhiệm cao
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Có thể làm việc theo ca & ngày Lễ, Tết
Chịu áp lực cao

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-06 15:40:05

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Admin Officer (Aeon Tạ quang Bửu) - Mã tin đăng: 4400607. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Số 30 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây