Admin Officer/ Nhân Viên Hành Chính (Urgent, Hà Nội)

CÔNG TY CP DIANA UNICHARM
Mức lương
14 - 18 triệu
Địa điểm làm việc
Hoàng Mai, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Thực hiện các công việc Hành Chính của BP hành Chính- Phòng Nhân Sự & Hành Chính TH gồm:
- Các công việc Hành chính khác do Trưởng BP Hành chính và Ban Giám đốc Công ty giao.
- Hỗ trợ thủ tục hành chính cho chuyên gia nước ngoài đến làm việc tại Công ty: Visa nhập cảnh, hộ chiếu, giấy phép lao động, thẻ tạm trú, thuê căn hộ…
- Theo dõi, quản lý, thực hiện thủ tục mua mới và/hoặc hủy/thanh lý TSCĐ và bảo hiểm liên quan.
- Tiếp nhận và thực hiện các yêu cầu mua bán/sửa chữa và lưu kho công cụ dụng cụ, trang thiết bị Văn phòng, văn phòng phẩm.
- Thực hiện các thủ tục xin cấp & gia hạn visa, phục vụ cán bộ công ty đi công tác và các chuyên gia đến làm việc tại Công ty.
- Theo dõi, thanh toán và gia hạn hợp đồng với các hợp đồng khung cho dịch vụ bảo vệ, diệt côn trùng, vệ sinh, VPP, điện nước văn phòng, xử lý rác thải…..
* CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:
- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu; Nghỉ phép 12 ngày / năm, sau 2 năm làm việc cộng thêm 2- 3 ngày phép
- Chế độ lương thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh (thưởng: các ngày nghỉ Lễ, thưởng Tết âm lịch với mức thưởng từ 2.0 tháng lương trở lên & chế độ thưởng khác…).
- Bữa trưa được phục vụ tại Canteen công ty, tea- break.
- Hoạt động kết nối đội nhóm và hoạt động công ty: chương trình teambuilding hàng tháng, quý, tiệc năm mới, nghỉ mát, các hoạt động thể thao: Bóng đá, yoga, bóng bàn, cầu lông…
- Cơ hội làm việc ở môi trường tập đoàn lớn mạnh toàn cầu với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.
- Đánh giá hiệu quả công việc: 1lần / năm & chế độ điều chỉnh / tăng lương khác theo quy định công ty.
- Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN), BH tai nạn cá nhân, BH chăm sóc sức khỏe.
- Chế độ khác: Quà 8 / 3 & 20 / 10; Quà thiếu nhi dịp 1 / 6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (trợ cấp đi lại, điện thoại, công tác…) theo chính sách công ty.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng giao tiếp, thiết lập các mối quan hệ, ứng xử tốt
- Ưu tiên ứng viên mong muốn gắn bó, ổn định công việc.
- Chăm chỉ, trung thực, chịu áp lực tốt và sẵn sàng tham gia các hoạt đông, sự kiện của Công ty (nếu có) ngoài giờ làm việc.
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt, luôn đề cao dịch vụ khách hàng nội bộ trong phạm vi công việc của mình.
- Ưu tiên Nam có từ 2- 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Hành chính tổng hợp tại các Công ty sản xuất/ công ty có quy mô 300- 500 nhân sự trở lên; Doanh nghiệp FDI, hoặc Doanh nghiệp liên quan đến dịch vụ Tài chính, Ngân hàng, Khách sạn...
- Tiếng Anh từ trình độ trung cấp trở lên (tương đương TOEIC 600 trở lên)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-26 00:35:38

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Admin Officer/ Nhân Viên Hành Chính (Urgent, Hà Nội) - Mã tin đăng: 4217715. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Khu Công Nghiệp Vĩnh Tuy, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây