Admin Officer / Nhân viên Hành chính văn phòng

BELGROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 2, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn trong và ngoài nước cho TGĐ và khách hàng, đối tác theo yêu cầu;
Học thuộc lòng các quy trình chính sách, cẩm nang trong Công ty (sẽ được phổ biến khi nhận việc) để thuộc lòng và phổ biến, truyền đạt cho nhân viên cấp dưới, cũng như giám sát việc thực hiện và tuân thủ.
Giám sát chi tiêu, kiểm kê hàng tháng và báo cáo cho thư ký, kế toán
Tổ chức, sắp xếp điều hành các công việc hậu cần, hành chính trong Công ty; đảm bảo các công việc cơ bản (như dọn dẹp, lau chùi, sắp xếp vật dụng gọn gàng) hằng ngày được chỉn chu & suôn sẻ.
Lên lịch và hướng dẫn nhân viên làm vệ sinh định kỳ các trang thiết bị điện trong văn phòng như tủ lạnh, máy lạnh,… để đảm bảo vệ sinh và độ bền của thiết bị
Luôn cập nhập công nghệ, các app để phục vụ công việc và hướng dẫn cho nhân viên cấp dưới.
Định kì và đột xuất kiểm kê tài sản trong văn phòng để đề xuất thay mới hoặc vệ sinh, bảo dưỡng khi cần
Nắm bắt yêu cầu công việc của những nhân viên trong nhóm để thường xuyên giám sát, đào tạo hướng dẫn công việc để họ luôn thực hiện đúng. Định kì hoặc đột xuất kiểm tra các quy trình thực hiện công việc của các bộ phận liên quan để đảm bảo mọi người tuân thủ quy trình.
Dự đoán nhu cầu của cấp trên và chủ động lên kế hoạch chuẩn bị, dự trù, đề xuất
Hỗ trợ công việc của nhân viên hoặc đồng nghiệp khi thiếu người hoặc khi cần thiết
Không ngừng nghiên cứu, cập nhật thông tin, tin tức, kiến thức mới để có thể đề xuất các nơi ăn uống, giải trí và đặt chỗ khi sếp hoặc khách hàng cần
Lên kế hoạch và hỗ trợ thực hiện việc đón tiếp khách đến Công ty, sắp xếp nơi ăn uống, chỗ ở, vui chơi giải trí và các nhu cầu khác của khách (nếu có)
Kiểm tra, sắp xếp suất ăn của nhân viên trong văn phòng theo bữa ăn (3 bữa/ngày) và phần ăn tiêu chuẩn.
Các công việc khác theo phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Kĩ năng giao tiếp, kĩ năng sắp xếp công việc
Nhanh nhẹn, tỉ mỉ, trách nhiệm trong công việc
Có thể đi công tác
Có kinh nghiệm đặt vé máy bay, đặp phòng khách sạn trong và ngoài nước
Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành liên quan
Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Quyền lợi

Môi trường làm việc thân thiện
Lương và chế độ phúc lợi hấp dẫn
Cơ hội học tập và phát triển
Các hoạt động gắn kết nội bộ

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-30 02:48:10

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Admin Officer / Nhân viên Hành chính văn phòng - Mã tin đăng: 4235591. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BELGROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây