Administrator

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN VK SOHO OFFICES
Mức lương
9 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Theo dõi và tổng hợp hóa đơn hàng tháng, nhắc khách hàng thanh toán công nợ khi tới hạn.
- Tiếp nhận và phản hồi thông tin về các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng.
- Nhận đơn hàng, nghe điện thoại, chuẩn bị đóng gói hàng
- Các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên nhà gần khu vực quận 7, quận 4
- Nam/nữ 22- 35 tuổi, có kinh nghiệm 1 năm vị trí Admin trước đó.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong công ty lĩnh vực Trading, Fowarding, chăn nuôi, nông nghiệp, hóa chất ...
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel...
- Khả năng giao tiếp Tiếng Anh tốt

Quyền lợi

- Thử việc: 2 tháng
- Lương: 9- 12tr/tháng (tuỳ theo năng lực và kinh nghiệm có thể thương lượng).
- Công việc chủ yếu là WFH/Remote, thỉnh thoảng sẽ cần ra ngoài gặp sếp trong giờ hành chính.
- Phúc lợi xã hội như trợ cấp/ tiền thưởng sẽ được thương lượng sau thời gian khi vào chính thức.
- Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-11 11:20:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Administrator - Mã tin đăng: 4635376. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN VK SOHO OFFICES

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây