[AMM] Nhân viên Quản lý đơn hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MINH ANH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc
* Phát triển sản phẩm (01 người)
- Làm bảng Master material card cho tất cả cả nguyên phụ liệu của collection để CEO phê duyệt trước khi chuyển purchasing đặt hàng.
- Làm các loại test vật tư với nhà cung cấp theo yêu cầu test cần thiết cho từng loại vật tư / sản phẩm và gửi báo cáo test cho SM / purchasing trước khi đặt hàng.
- Phụ trách tất cả các vấn đề liên quan đến phát triển vật tư : chất lượng vải, màu sắc, in mẫu vải, chất lượng phụ liệu, các loại test.
- Tham gia họp phát triển mẫu với kỹ thuật, designer và đưa ra ý kiến đóng góp với tiêu chí tối ưu hoá về cấu trúc sản phẩm, tính năng sử dụng, đảm bảo tính thẩm mỹ cao, tiết kiệm chi phí, thuận lợi cho sản xuất.
* Quản lý đơn hàng (01 người)
- Làm việc trực tiếp với Purchasing về vải, trang trí, hoa văn và mẫu.
- Liên hệ với nhà cung cấp để giặt / nhuộm / in / in / thêu
- Cập nhật báo cáo hàng ngày về tiến độ sản xuất hàng hóa để Ban Giám Đốc có phương án/ giải pháp xử lý phát sinh kịp thời
- Xử lý đúng các vấn đề đang gia tăng trong sản xuất
- Liên hệ với bộ phận xuất nhập khẩu khi gửi mẫu và nhận vải / trang trí đúng thời gian để mẫu có thể nắm bắt được lịch trình theo yêu cầu.
- Chịu trách nhiệm về hoạt động bán hàng, hỗ trợ thực hiện đơn đặt hàng, theo dõi người mua và nhà cung cấp, theo dõi và tham gia yêu cầu giao hàng;
- Kiểm soát mẫu / cắt / may / QC và giải quyết vấn đề khi mẫu có vấn đề
Đầu mối xử lý các giấy tờ, hợp đồng, theo dõi công nợ, thanh toán có liên quan đến Nhà cung cấp
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Phụ cấp ăn trưa 35,000 VND/ ngày
- Thưởng lương tháng 13, thưởng các dịp lễ, tết.
- Du lịch hè, teambuilding hàng năm.
- Thu nhập thoả thuận
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp, hiện đại. Văn hóa làm việc cởi mở và thoải mái. Nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.
- Miễn phí trà, coffe, lò vi sóng tại pantry
- Được hưởng tất cả chính sách phúc lợi từ Công ty (sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ,....), BHXH, BHYT theo quy định luật hiện hành.
* Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 từ 8:30 AM- 17:30 PM và 2 Thứ 7/tháng từ 8:30 AM- 17:30 PM

Yêu cầu công việc

- Có khả năng đi công tác
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành liên quan
- Có tinh thần trách nhiệm với công việc, cam kết cao và hướng tới kết quả
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm Merchandiser tại các công ty may mặc
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm
- Tiếng Anh: Không bắt buộc, sử dụng được tiếng anh trong công việc là lợi thế

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-27 22:25:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [AMM] Nhân viên Quản lý đơn hàng - Mã tin đăng: 4600223. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Tầng 11, tòa nhà Veam Tây Hồ, ngõ 689 đường Lạc Long Quân, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây