Job Description:
• Hiểu rõ sản phẩm, quản lý dự án các giai đoạn từ pre- production, production và pos- production, đảm bảo dự án đúng ngân sách, đúng thời hạn, đồng bộ và đúng với tinh thần của thương hiệu, thông điệp truyền thông và hình ảnh mong muốn truyền tải đến người tiêu dùng.
• Quản lý đội ngũ designers gồm graphic designer, editor để sản xuất các ấn phẩm thiết kế, nguyên liệu để đáp ứng hoạt động truyền thông, bán hàng trên các nền tảng online, offline của thương hiệu.
• Thiết lập và duy trì các tiêu chuẩn về hình ảnh và thiết kế thương hiệu trên tất cả các phương tiện truyền thông, bao gồm truyền thống và kỹ thuật số (cửa hàng, in ấn, fanpage, trang web, video …); Đảm bảo tiêu chuẩn cao về thực thi hình ảnh trên tất cả các phương tiện và chiến dịch.
• Lên ý tưởng cùng các phòng ban khác để tìm ra giải pháp sáng tạo.
• Tham gia trực tiếp các buổi shooting để điều phối và đảm bảo buổi chụp hình đi đúng hướng.
• Quản lý đội ngũ Production gồm photographers, stylist, retoucher, admin để sản xuất các hạng mục hình ảnh, video thời trang cho các chiến dịch, bộ sưu tập, lookbook, sản phẩm …
• Xác định moodboard cho các bộ sưu tập, các chiến dịch bao gồm định hướng về nghệ thuật hoặc tông màu tổng thể, người mẫu, tạo dáng, make up, đồ họa, phông chữ, bố cục, … cách tiếp cận mong muốn cụ thể cho từng dự án.
Requirements:
• Hiểu biết sâu sắc về thị trường thời trang, thẩm mỹ, xu hướng sáng tạo trong nước và quốc tế.
• Thành thào sử dụng các phần mềm Adobe Photoshop, Adobe Illustrator.
• Tổ chức thời gian và quản lý tốt nhiều dự án trong cùng một thời điểm.
• Kinh nghiệm (x năm) ở vị trí Art Director trong lĩnh vực thời trang hoặc Acency.
• Khả năng giao tiếp, viết và đọc tiếng Anh tốt.
• Kỹ năng giải quyết vấn đề, quản lý và giao tiếp tốt với các phòng ban liên quan.
• Bằng cấp về Mỹ thuật, Thiết kế hoặc kinh nghiệm làm việc liên quan.
• Làm việc tốt với con người với khả năng dẫn dắt, truyền cảm hứng cho đội ngũ làm việc một cách hiệu quả.
• Nắm vững các xu hướng nền tảng mạng xã hội và sàn thương mại điện tử.
• Khả năng sáng tạo concept, vững kiến thức về thiết kế, bố cục, kiểu chữ và lý thuyết màu sắc.
• Kỹ năng lên kế hoạch, quản lý thời gian hiệu quả và làm việc tốt cho nhóm.