Assistant Brand Manager

CÔNG TY CỔ PHẦN EPLUS
Mức lương
25 triệu
Địa điểm làm việc
Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Phát triển nhãn hiệu:

Theo dõi, cập nhật và báo cáo doanh số, ngân sách hàng tháng
Theo dõi việc thực hiện POSM, Gimmick, hoạt động trade
Theo dõi tiến độ công việc cho đối tác bên ngoài và nội bộ công ty khi triển khai các công việc: Product brief, design brief, media brief, research brief,…
Triển khai kế hoạch marketing trong năm
Cùng BM phát triển ý tưởng sản phẩm và truyền thông
Hỗ trợ sản xuất quảng cáo: từ brainstorm ý tưởng, storyline, board, FGD…tìm production house, hỗ trợ trong ngày shooting, làm hồ sơ đăng ký kiểm duyệt...
Hỗ trợ BM tổng kết hoạt động marketing hằng năm. Đề xuất chiến lược marketing trong năm tiếp theo (dựa vào chiến lược lớn và định hướng công ty)

Digital marketing:

Chuẩn bị nội dung và ý tưởng cho website, fanpage;
Phối hợp lập kế hoạch SEO, duyệt bài viết;
Phối hợp triển khai kế hoạch Ads word: lập key word, ads text, đánh giá kết quả.

Triển khai các công việc liên quan đến sản phẩm:

Nhận các phản hồi sản phẩm từ người tiêu dùng, báo cáo BM và phối hợp với các bộ phận giải quyết;
Tìm insight thích hợp để phát triển sản phẩm mới, truyền thông.
Hổ trợ brief sale, tham gia huấn luyện về kiến thức sản phẩm và truyền thông cho Sales;

Thu thập và báo cáo thông tin:

Cập nhật số Sales (in, out, stock);
Phối hợp với phòng Consumer Insight tiến hành các nghiên cứu định tính và định lượng phục vụ các công việc được giao;
Báo cáo thị trường và đề xuất kế hoạch phát triển thị trường.
Báo cáo truyền thông đối thủ hàng tuần/tháng, đề xuất kế hoạch ứng phó;

Hoàn thành các công việc được giao:

Phối hợp với các đối tác bên ngoài để hoàn thành công việc được giao;
Hỗ trợ các công việc khác trong phòng Marketing khi được phân công;
Thực hiện hoặc phối hợp thực hiện các nội dung trong phạm vi trách nhiệm công việc để đáp ứng các yêu cầu của các tiêu chuẩn/hệ thống quản lí mà công ty đang áp dụng.
Hoàn thành công việc đúng kế hoạch và tiến độ được giao;

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

Có khả năng giao tiếp, truyền đạt, thương thuyết tốt.
Có ít nhất từ 03 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí ABM hoặc vị trí tương đương tại các Công ty có quy mô lớn, công ty đa quốc gia.
Có khả năng phối hợp, quản lý, điều hành nhóm làm việc năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp.
Có khả năng tư duy, phân tích, kiểm soát, giải quyết công việc độc lập.
Có khả năng tổng hợp, báo cáo và lập kế hoạch tốt.
Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Marketing, Quản trị Marketing, Tiếp thị số hoặc Báo chí;
Làm việc dưới áp lực cao, nhạy bén., trung thực, siêng năng, nỗ lực phấn đấu trong công việc.
Có khả năng điều phối, triển khai và giám sát tiến độ thực hiện.
Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành dược hoặc FMCG.
Có khả năng xây dựng, quản lý chương trình Marketing cho sản phẩm một cách chuyên nghiệp.
Có kiến thức cơ bản về Quản trị kinh doanh, Marketing.
Có khả năng phân tích thị trường, nghiên cứu, lựa chọn thị trường mục tiêu, hoạch định, xây dựng kế hoạch phát triển sản phẩm ngắn hạn, trung hạn, dài hạn.

QUYỀN LỢI:

Được hưởng chế độ ưu đãi từ các dịch vụ của Tập đoàn ECO như: tiêm chủng vacxin, khám chữa bệnh tại bệnh viện 5 sao chất lượng cao, mua hàng ECOgreen...;
Và gói bảo hiểm sức khỏe toàn diện.
Quà chúc mừng sinh nhật (trị giá hiện kim);
Chính sách chăm sóc sức khỏe lao động và đời sống CBCNV như: hỗ trợ tiền cơm trưa, khám sức khỏe định kỳ...;
Quà mừng bản thân kết hôn (trị giá hiện kim);
Được hưởng nguyên lương vào các ngày nghỉ quốc gia;
Được du lịch trong và ngoài nước (tùy theo tình hình kinh doanh);
Quà mừng Quốc tế Thiếu nhi, Tết Trung thu (dành cho con CBNV);
Được hưởng thu nhập theo năng lực, cạnh tranh thị trường;
Chính sách ốm đau nằm viện, hiếu hỷ áp dụng theo quy định của Luật và được nhận thêm hiện kim từ Công ty;
Quà mừng 8/3, 20/10, 30/4 và 01/5, 2/9, Tết Dương lịch (trị giá hiện kim);
Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
Chúc mừng CBNV sinh con (áp dụng cho nam & nữ) lên tới 01 tháng lương/lần sinh;
Được xem xét tăng lương hàng năm;
Được làm việc trong môi trường năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến;

Quyền lợi

Hoạt động team- building

,
Giúp bạn xây dựng tinh thần đoàn kết, văn hoá và tin cậy với công ty

Nghỉ phép

Bạn có thể nghỉ phép hoặc nghỉ ốm không giới hạn, miễn là quản lý trực tiếp chấp thuận thời gian nghỉ của bạn
,

Hỗ trợ vay

Hỗ trợ ứng tiền trước cho tình huống khẩn cấp, số tiền này có thể được hoàn trả theo từng phần từ tiền lương hàng tháng của bạn
,

Bảo hiểm y tế

Chi trả miễn phí dịch vụ chăm sóc sức khoẻ; cung cấp bảo hiểm cho thuốc theo toa; và bảo vệ tài chính mà bạn cần trong trường hợp bệnh tật hoặc thương tích nghiêm trọng

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-09 18:15:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
26/08/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
bachelor degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Assistant Brand Manager - Mã tin đăng: 5192767. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN EPLUS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job