Develop and implement Promotions Calendar for F&B products in restaurant.
Xây dựng và triển khai lộ trình khuyến mãi cho các sản phẩm F&B tại nhà hàng.
Arrive on duty with a clean, sober and smart appearance. Responsible for high standard of service of F&B in the restaurant; plans, control and co- ordinate activities of all associate in the restaurant.
Trong ca làm việc giữ vẻ ngoài sạch sẽ, trang nhã và lịch sự. Chịu trách nhiệm về tiêu chuẩn cao của dịch vụ F&B tại nhà hàng; lập kế hoạch, kiểm soát và điều phối các hoạt động của tất cả các nhân viên trong nhà hàng.
Prepare monthly training plans and training reports with the manager.
Chuẩn bị kế hoạch đào tạo tháng và các báo cáo đào tạo cho quản lý.
Maintain a good working atmosphere and teamwork within his department and throughout the hotel.
Duy trì môi trường làm việc thân thiện kết nối tập thể trong bộ phận và cả khách sạn.
Responsible for hygiene, cleanliness and good appearance of his station, and proper maintenance of all operating equipment, furniture and fixtures.
Chịu trách nhiệm về vệ sinh, sạch sẽ và hình thức của nhà hàng của mình, đồng thời bảo dưỡng đúng cách tất cả các thiết bị, đồ đạc và đồ đạc đang vận hành.
Ensure that all associates are aware of the hotel facilities, name of F&B outlets, hours of operation, etc…
Đảm bảo rằng tất cả nhân viên đều biết về cơ sở vật chất của khách sạn, tên outlets của F&B, giờ hoạt động, v.v…
Ensure that the restaurant is properly equipped and staffed at all times. Check reservation.
Đảm bảo nhà hàng được set up đầy đủ theo tiêu chuẩn và luôn có nhân viên trực. Kiểm tra tình trạng đặt bàn.
Responsible for achieving the budget & controlling beverage costs in close co- operation with the cost controller.
Chịu trách nhiệm đạt được ngân sách & kiểm soát chi phí đồ uống trong sự hợp tác chặt chẽ với bộ phận kiểm soát chi phí.
Highly visible in the restaurant and handle complaints.
Có mặt ở nhà hàng để xử lý các phàn nàn khi xảy ra sự cố.
Establish good guest contact by setting up guest history cards, greet guests by name when possible, inform regular guests about activities and promotion in the hotel.
Tạo mối liên hệ tốt với khách bằng cách thiết lập thẻ lịch sử của khách, chào đón khách bằng tên khi có thể, thông báo cho khách thường xuyên về các hoạt động và khuyến mãi trong khách sạn.
Take care of all guest paying special attention to V.I.P’s.
Quan tâm tới tất cả các khách hàng và lưu ý đặc biệt tới khách VIPs
Solve all problems occurring in area of responsibilities.
Chịu trách nhiệm xử lý các sự cố xảy ra trong khu vực mình quản lý.
Maintain good relationship with all associate within the F&B Division and other Division to ensure inter Department relationship.
Giữ mối quan hệ giao hảo với các bộ phận liên quan, kết nối nội bộ giữa các bộ phận với nhau.
Lead, motivate, train associate and build a good working environment.
Lãnh đạo, định hướng và đâò tạo nhân viên tạo môi trường làm việc hài hòa.
Conduct uniform inspection prior to the opening of each shift.
Kiểm sát đột xuất vấn đề đồng phục tác phong mỗi đầu ca làm.
Attend the daily briefing and monthly F&B meeting.
Tham gia các cuộc họp hàng ngày và hàng tháng của bộ phận.
Prepare daily briefing for all associate on duty on menu knowledge, alcoholic and non- alcoholic beverages, food promotions and internal news, etc.
Chuẩn bị các thông tin họp trong ngày để truyền đạt cho nhân viên trong ca về các chủ đề nghiệp vụ món ăn, đồ uống, chương trình promotion và các tin tức nội bộ của khách sạn cần cập nhật
Maintain a high level of co- operation and communication with the Chef to avoid friction between Kitchen and service associate.
Giữ sự hợp tác và giao tiếp tốt với Bếp Trưởng tránh việc mâu thuẫn giữa bếp và bộ phận phục vụ.
Consult the Chef on daily specials. Make sure that all subordinates knows about each month’s target of sales and work together to achieve the set target
Tham khảo ý kiến của Đầu bếp về các món đặc biệt hàng ngày. Đảm bảo rằng tất cả nhân viên đều biết về mục tiêu doanh số hàng tháng và cùng nhau làm việc để đạt được mục tiêu đã đề ra
Manage all costs like food, beverage and manpower.
Kiểm soát các chi phí như food cost, bev cost, và quỹ lương.
Forecasting.
Dự đoán tình hình kinh doanh dựa trên lượng khách lưu trú.
Stock control.
Kiểm soát hàng lưu kho.
Responsible for log book reports to ensure that all guest comments, complaints and daily incident which happened in the outlet are written down in the log book and forwarded to the Outlets Manager.
Chịu trách nhiệm về các báo cáo sổ nhật ký bộ phận để đảm bảo rằng tất cả các nhận xét, khiếu nại của khách và sự cố hàng ngày xảy ra tại cửa hàng đều được ghi vào sổ nhật ký và chuyển đến Quản lý .