Quản lý triển khai nội dung Marketing, chiến dịch thương hiệu:Lên kế hoạch và giám sát thực hiện kế hoạch truyền thông tích hợp, chiến dịch sale / thương hiệu trên online và offline theo tháng/quý/năm.Kiểm soát chất lượng đầu ra của các sản phẩm truyền thông (Content, POSM, Copywriting, KOL/ KOC, VM v.v.) để đảm bảo duy trì chuẩn mực thương hiệu và chuẩn xác thông điệp định vịQuản lí ngân sách năm, quý, tháng, chiến dịch hiệu quảTheo dõi hiệu suất tiếp thị và điều chỉnh chiến lược dựa trên dữ liệu & thuật toán của các nền tảng
Hỗ trợ định hướng phát triển sản phẩm và quản lý danh mục:Hỗ trợ trong việc xây dựng chiến lược sản phẩm, bao gồm việc định vị sản phẩm, xác định mục tiêu sản phẩm và phân tích thị trường để đáp ứng nhu cầu của khách hàng
Phân tích dữ liệu và đánh giá hiệu suất:Theo dõi & thu thập dữ liệu, thiết lập các báo cáo phân tích và đánh giá dựa trên chỉ số định tính và định lượng cho các chiến dịch truyền thông, quảng bá thương hiệu
Phối hợp với các bộ phận khác:Phối hợp chặt chữ cùng nhóm Digital performance & phòng Kinh doanh, các bộ phận/ đối tác liên quan để triển khai hoặc đánh giá hiệu quả các chương trình MarketingLàm việc chặt chẽ với bộ phận Bán hàng, Kế toán, Sản xuất, Kho, HR, Cung ứng,... để đạt được mục tiêu kinh doanh, vận hành
Quản lý và xây dựng nhóm brand Marketing thương hiệu:Quản lí, điều hành các hoạt động của các thành viên trong nhóm marketing thương hiệu (Social, Media, VM)Huấn luyện, phát triển đội ngũ về kỹ năng và chuyên môn
Xây dựng và quản lý chiến lược thương hiệu:Hoạch định chiến lược phát triển & truyền thông thương hiệu cho từng nhãn theo định hướng, chiến lược và mục tiêu kinh doanh của công tyXác định vị thương hiệu và quản lý nhận diện thương hiệu trên đa kênhPhát triển kế hoạch tiếp thị, truyền thông dựa trên nghiên cứu thị trường và mục tiêu kinh doanh của công tyDự kiến các rủi ro và khủng hoảng thương hiệu để có biện pháp xử lý kịp thời
Thực hiện công việc khác từ chỉ đạo của Quản lý trực tiếp & BGĐ