OBJECTIVES
Đề xuất giải pháp cải tiến, tối ưu hiệu quả của hoạt động Marketing.
Xây dựng chỉ tiêu, giám sát và đánh giá hiệu quả thực hiện hoạt động phát triển thương hiệu.
Điều phối và kiểm soát việc thực hiện triển khai các hoạt động Marketing đã được phê duyệt, có sự điều chỉnh cho phù hợp với điều kiện từng thời kỳ và thời điểm.
Nghiên cứu, đánh giá chiến lược và định vị thương hiệu hiện tại của công ty tại Thị trường được phân công.
Phối hợp với các phòng ban để xử lý các vấn đề liên quan đến khủng hoảng thương hiệu khi có phát sinh.
Phối hợp chặt chẽ cùng các bộ phận liên quan để triển khai theo kế hoạch.
Lập kế hoạch Brand Marketing cho thương hiệu, phù hợp với chiến lược chung của công ty, bao gồm nhưng không giới hạn trong các hoạt động truyền thông thương hiệu, ra mắt sản phẩm, tài trợ, gia tăng trải nghiệm khách hàng và hỗ trợ thương mại.
Đánh giá đối thủ cạnh tranh, nhận biết các cơ hội và xu hướng.
Báo cáo kết quả Marketing theo tháng/ theo quý/ chiến dịch.
RESPONSIBILITIES:
HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC
Xác định và đánh giá các cơ hội tại thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh và xu hướng thị trường.
Tìm kiếm và khai thác các cơ hội kinh doanh mới.
Phát triển và triển khai các chiến lược Marketing phù hợp với thị trường và mục tiêu của công ty.
HỖ TRỢ CHUYÊN MÔN
Đánh giá hiệu quả của đội ngũ và đưa ra các giải pháp cải tiến khi cần thiết.
Tham giá quá trình đào tạo/ hỗ trợ chuyên môn cho các nhân sự liên quan tại từng khu vực.
THEO DÕI VÀ ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ
Theo dõi, phân tích và báo cáo hiệu quả của các hoạt động.
Đưa ra các đề xuất cải tiến và tối ưu hóa dựa trên dữ liệu và phản hồi từ thị trường
HỢP TÁC VỚI CÁC BỘ PHẬN KHÁC
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác bên cạnh Brand Marketing SC và Chi nhánh như Retail Marketing (CS, OMNI, Partnership), Cung ứng,… để đảm bảo sự nhất quán và hiệu quả trong các hoạt động.
Trên cơ sở hiểu biết về chuyên môn và insight khách hàng, chủ động tư vấn và đóng góp ý kiến trong quá trình phát triển sản phẩm/ dịch vụ để đảm bảo sản phẩm đáp ứng nhu cầu và mong đợi của khách hàng.