Brand Marketing Manager

CÔNG TY CP VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN - PNJ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

OBJECTIVES

Đề xuất giải pháp cải tiến, tối ưu hiệu quả của hoạt động Marketing.
Xây dựng chỉ tiêu, giám sát và đánh giá hiệu quả thực hiện hoạt động phát triển thương hiệu.
Điều phối và kiểm soát việc thực hiện triển khai các hoạt động Marketing đã được phê duyệt, có sự điều chỉnh cho phù hợp với điều kiện từng thời kỳ và thời điểm.
Nghiên cứu, đánh giá chiến lược và định vị thương hiệu hiện tại của công ty tại Thị trường được phân công.
Phối hợp với các phòng ban để xử lý các vấn đề liên quan đến khủng hoảng thương hiệu khi có phát sinh.
Phối hợp chặt chẽ cùng các bộ phận liên quan để triển khai theo kế hoạch.
Lập kế hoạch Brand Marketing cho thương hiệu, phù hợp với chiến lược chung của công ty, bao gồm nhưng không giới hạn trong các hoạt động truyền thông thương hiệu, ra mắt sản phẩm, tài trợ, gia tăng trải nghiệm khách hàng và hỗ trợ thương mại.
Đánh giá đối thủ cạnh tranh, nhận biết các cơ hội và xu hướng.
Báo cáo kết quả Marketing theo tháng/ theo quý/ chiến dịch.

RESPONSIBILITIES:
HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC

Xác định và đánh giá các cơ hội tại thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh và xu hướng thị trường.
Tìm kiếm và khai thác các cơ hội kinh doanh mới.
Phát triển và triển khai các chiến lược Marketing phù hợp với thị trường và mục tiêu của công ty.

HỖ TRỢ CHUYÊN MÔN

Đánh giá hiệu quả của đội ngũ và đưa ra các giải pháp cải tiến khi cần thiết.
Tham giá quá trình đào tạo/ hỗ trợ chuyên môn cho các nhân sự liên quan tại từng khu vực.

THEO DÕI VÀ ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ

Theo dõi, phân tích và báo cáo hiệu quả của các hoạt động.
Đưa ra các đề xuất cải tiến và tối ưu hóa dựa trên dữ liệu và phản hồi từ thị trường

HỢP TÁC VỚI CÁC BỘ PHẬN KHÁC

Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác bên cạnh Brand Marketing SC và Chi nhánh như Retail Marketing (CS, OMNI, Partnership), Cung ứng,… để đảm bảo sự nhất quán và hiệu quả trong các hoạt động.
Trên cơ sở hiểu biết về chuyên môn và insight khách hàng, chủ động tư vấn và đóng góp ý kiến trong quá trình phát triển sản phẩm/ dịch vụ để đảm bảo sản phẩm đáp ứng nhu cầu và mong đợi của khách hàng.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc các ngành Kinh tế có liên quan.
Kinh nghiệm: 3- 5 năm ở vị trí tương đương trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu, brand building, brand development.
Kỹ năng
Kỹ năng chuyên môn

Có khả năng nhận định và ứng phó rủi ro.
Có kinh nghiệm thực thi các chiến dịch truyền thông thương hiệu: Ra mắt thương hiệu mới, sản phẩm mới, Khai trương cơ sở mới, Truyền thông thương hiệu duy trì.
Có kỹ năng phân tích số liệu và xây dựng kế hoạch.
Am hiểu về các nền tảng số và hoạt động quảng cáo, marketing trên nền tảng số.
Có kinh nghiệm định hướng ý tưởng truyền thông, mô hình truyền thông, kế hoạch nội dung.
Kiến thức chuyên môn về quản trị và phát triển thương hiệu.

Kỹ năng mềm

Có khả năng phát triển và đào tạo nhân viên cấp dưới.
Solution- oriented: Luôn tìm giải pháp cho mọi vấn đề.
Có kỹ năng thuyết trình, đàm phán, giao tiếp tốt.
Có tư duy đúng đắn, khiêm tốn và sẵn sàng học hỏi.
Có khả năng tổ chức triển khai công việc, và đưa ra quyết định tốt.
Có khả năng sáng tạo và luôn cải tiến trong công việc cao.
Tư duy phân tích và giải quyết vấn đề, nhanh nhạy trong ứng phó, xử lý tình huống và sẵn sàng đón nhận sự thay đổi.
Thích ứng nhay nhạy với môi trường mới do đặc thù công việc thường xuyên di chuyển và khảo sát thị trường.
Tôn trọng đồng nghiệp và cấp trên.
Stakeholder management, Influence: khả năng tương tác, phối hợp, làm việc hiệu quả đa phòng ban và cấp bậc để đạt mục tiêu chung

Kỹ năng khác:

Có tinh thần entrepreneurship cao
Nhạy bén với các cơ hội và tiềm năng phát triển.
Có tầm nhìn chiến lược.
Có năng lực tư vấn BGĐ trong định hướng & hoạch định chiến lược phát triển.

Quyền lợi

Laptop, Phụ cấp, Chế độ thưởng

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-15 01:15:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Brand Marketing Manager - Mã tin đăng: 4811722. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 170E Phan Đăng Lưu, P.3, Quận Phú Nhuận,Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây