GIỚI THIỆU
Công ty khách hàng của chúng tôi là 1 Công ty liên doanh Việt Nam- Nhật Bản, hoạt động trong lĩnh vực logistics và chuỗi cung ứng, chuyên cung cấp các dịch vụ như vận tải đường bộ, đường sắt, đường biển, kho bãi, và các giải pháp logistics tích hợp. Công ty phục vụ nhiều ngành công nghiệp khác nhau, bao gồm sản xuất, thương mại, hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), và nhiều lĩnh vực khác.
KH của chúng tôi đã xây dựng được mạng lưới kho bãi và các trung tâm phân phối rộng khắp cả nước, và họ cũng đầu tư vào công nghệ để tối ưu hóa hoạt động logistics, nhằm nâng cao hiệu quả và giảm chi phí cho khách hàng.
VAI TRÒ
Vai trò của Chuyên viên phát triển kinh doanh (Sales Support) rất quan trọng và bao gồm nhiều nhiệm vụ nhằm hỗ trợ đội ngũ kinh doanh và đóng góp vào việc tăng trưởng doanh thu. Không chỉ giúp công việc của đội ngũ kinh doanh trở nên hiệu quả hơn mà còn đóng góp vào việc nâng cao trải nghiệm của khách hàng và đảm bảo sự cạnh tranh của công ty trên thị trường logistics.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
CS1: Ngũ Hiệp- Thanh Trì- Hà Nội
CS2: Cát Linh, Hà Nội (80% làm tại đây)
NHIỆM VỤ
Tác nghiệp trên phần mềm CRM theo đúng yêu cầu và quy định của Công ty
Tham gia xây dựng giải pháp về logistics theo yêu cầu của khách hàng
Tìm kiếm khách hàng, đặc biệt là khách hàng Nhật Bản
Phát triển kế hoạch kinh doanh và chiến lược bán hàng tùy tình hình thị trường đảm bảo cho Công ty đạt được doanh số bán hàng và mục tiêu lợi nhuận
Làm báo giá cho khách hàng
Đề xuất các phương án kinh doanh
Trực tiếp phối hợp và giám sát các hoạt động bán hàng và cung cấp dịch vụ
Liên lạc với khách hàng để làm rõ chi tiết, cụ thể nhu cầu sử dụng dịch vụ logistics của khách hàng
Kiểm soát sự duy trì các mối liên hệ với khách hàng trong khu vực thị trường phụ trách nhằm đảm bảo đạt được sự hài lòng cao của khách hàng
Thương lượng về giá và các điều kiện đi kèm với các đại lý, hãng vận chuyển, nhà cung cấp
Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo việc cung cấp dịch vụ với chất lượng tốt nhất