MỤC TIÊU CÔNG VIỆC: Quản lý và phát triển sản phẩm ngành thực phẩm chức năng và chăm sóc sức khỏe, đảm bảo sự phát triển bền vững và tối ưu hóa lợi nhuận, cũng như tăng cường giá trị thương hiệu thông qua sản phẩm ODM và OEM.
Giới thiệu: “MR. KHỎE” là một dự án hoạt động trong ngành thực phẩm chức năng và chăm sóc sức khỏe, được phát triển bởi Tập đoàn công nghệ hàng đầu- NextTech Group. “Mr.Khỏe” hoạt động với mục tiêu cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, hỗ trợ và cải thiện sức khỏe cho con người. Với cam kết về sự xuất sắc và đổi mới, “Mr. Khỏe” không ngừng nỗ lực để mang đến những giải pháp dinh dưỡng tối ưu, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.
Chiến lược giá cả: Phát triển chiến lược giá cả dựa trên phân tích chi phí, giá trị sản phẩm và điều kiện thị trường.
Khảo sát và tìm kiếm nhà cung cấp ODM/OEM: Thực hiện khảo sát thị trường để tìm kiếm các nhà cung cấp có khả năng thực hiện ODM và OEM, đáp ứng yêu cầu về mẫu mã và chất lượng sản phẩm.
Theo dõi và báo cáo: Theo dõi hiệu suất của danh mục sản phẩm, chuẩn bị báo cáo phân tích và đề xuất các biện pháp cải thiện.
Quản lý & Phát triển danh mục sản phẩm: Xác định các sản phẩm tiềm năng, phát triển và quản lý danh mục sản phẩm dựa trên phân tích dữ liệu và hiểu biết về ngành.
Phân tích và nghiên cứu thị trường: Theo dõi sát sao xu hướng thị trường, nhu cầu của khách hàng và hoạt động của đối thủ cạnh tranh trong ngành thực phẩm chức năng và chăm sóc sức khỏe.
Hợp tác liên bộ phận: Phối hợp với bộ phận mua hàng, marketing, bán hàng, và logistics để đảm bảo quy trình làm việc hiệu quả từ việc nhập hàng đến khi sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Quảng bá và marketing: Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing nhằm tăng nhận thức và doanh số bán hàng cho các sản phẩm.
Phát triển sản phẩm theo mẫu mã riêng: Làm việc chặt chẽ với nhà cung cấp để thiết kế và sản xuất sản phẩm theo mẫu mã riêng, đảm bảo phản ánh đúng giá trị và hình ảnh thương hiệu của công ty. Đảm bảo rằng quá trình sản xuất ODM và OEM tuân thủ các tiêu chuẩn về gắn logo và bao bì thương hiệu của công ty.