[C11] TP.HCM/ Hà Nội - Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Đối Tác Nhà Mạng Viettel - Không Yêu Cầu KInh Nghiệm

BELLSYSTEM24 VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng qua tổng đài 18008098/198, giải đáp thắc mắc về sim thẻ, mạng viễn thông Viettel.
Không chạy ngoài, không áp lực doanh số, không data bán hàng, không yêu cầu kinh nghiệm.
Tiếp nhận thông tin, thu thập thông tin nhu cầu của khách hàng.
Cung cấp các chương trình khuyến mại cho khách hàng, tư vấn các gói cước của Viettel như 3G, chặn cuộc gọi, cuộc gọi nhớ...

Quyền lợi

Thu nhập từ 6.000.000- 9.000.000 VNĐ/tháng + lương tăng ca 150- 300% lương.
Thử việc nhận 100% lương
Hưởng % hoa hồng khi hỗ trợ khách hàng đăng ký sử dụng thành công các gói dịch vụ
Được đào tạo bài bản từ đầu gồm kỹ năng và nghiệp vụ, có trợ cấp lương
Không yêu cầu kinh nghiệm
Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN,...theo quy định của pháp luật
Lương thâm niên sẽ tăng dần dựa theo thời gian gắn bó với công việc
Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng
Trang bị đầy đủ các trang thiết bị làm việc như máy tính, tai nghe,...
Lộ trình thăng tiến lên vị trí Trưởng nhóm/Trưởng ca/Giám sát đối với những bạn có hiệu suất công việc tốt

Yêu cầu

Tin học văn phòng cơ bản
Giọng nói dễ nghe, không ngọng, không lắp, không âm hưởng địa phương
Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên chờ bằng

Thời gian làm việc:
- Xoay quanh hai ca chính:

Ca 1: 6h30- 14h30
Ca 2: 14h30- 22h30 (Được chuyên ca 2)

- Làm 6 ca/tuần; nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần.
Địa chỉ làm việc:

Chi nhánh Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà 3D, Khu đô thị Handi Resco Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Chi nhánh Hồ Chí Minh: Tòa Nhà Qcoop, 1129/12/20 Lạc Long Quân, P11, Q.Tân Bình, TP.HCM (Gần Cây Xăng Bệnh Viện Thống Nhất)

Hình thức phỏng vấn
Linh hoạt giữa online và offline.

Yêu cầu công việc

Giọng nói dễ nghe, không ngọng, không lắp, không âm hưởng địa phương
Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên chờ bằng
Tin học văn phòng cơ bản

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-22 01:00:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [C11] TP.HCM/ Hà Nội - Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Đối Tác Nhà Mạng Viettel - Không Yêu Cầu KInh Nghiệm - Mã tin đăng: 4907078. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BELLSYSTEM24 VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Sinh Viên/ Thực Tập Sinh
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây