[C12] Nhân viên Chăm sóc Khách hàng Vinaphone. Không áp doanh số. Không yêu cầu kinh nghiệm

BELLSYSTEM24 VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Giới thiệu về công ty:

Tiền thân là Bellsystem24- HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm 2006, 100% cổ phần của công ty thuộc về công ty Nhật Bản Bellsystem24, Bellsystem24 Holdings và Toppan Printing. Chúng tôi luôn tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu hoá về quy trình, con người, công nghệ để giúp các doanh nghiệp bắt kịp xu thế thời đại và tăng trưởng bền vững.
Hiện tại, Bellsystem24 Việt Nam đang là đối tác chiến lược cung cấp dịch vụ tổng đài, chuyển giao công nghệ và nhân sự cho hơn 100 doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau như: Viettel, Vinaphone, Truyền hình Việt Nam VTVcab, VTV Travel, TPbank, Vietinbank, MBBank, Ngân hàng Quốc Tế Singapore (UOB),…

Mô tả công việc:

Xử lý thuê bao cho khách hàng khi lỗi sóng, lỗi sim, chặn cuộc gọi, mở cuộc gọi, mất kết nối, truy cập mạng internet,....
Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng qua tổng đài 18001091, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Vinaphone như đăng ký, gia hạn, hủy gói cước Data, cài đặt nhạc chuông, nhạc chờ, ví VNPT Pay,...
Không sale. Không áp doanh số. Thuần CSKH.

Quyền lợi:

Thu nhập: 6.000.000- 7.000.000 VNĐ/tháng
Các quyền lợi khác sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn
Thưởng đối với những bạn có hiệu suất công việc tốt
Không yêu cầu kinh nghiệm
Hỗ trợ đóng mộc thực tập cho các bạn sinh viên
Được training kỹ năng và nghiệp vụ về sản phẩm, dịch vụ của Vinaphone (công ty phụ cấp cho mỗi nhân sự tham gia đào tạo là 1.000.000 VNĐ/khóa đào tạo)
Được cung cấp trang thiết bị khi làm việc như máy tính, tai nghe
Môi trường làm việc trẻ trung năng động, lộ trình thăng tiến rõ ràng

Thời gian làm việc:

Xoay ca linh hoạt, nghỉ 1 ngày/tuần
Các ca làm việc: Ca S1: 6h30- 14h30; Ca S2: 7h00- 15h00; Ca C1: 14h30- 22h30; Ca 3: 22h30- 6h30
Lưu ý: Những nhân sự mới vào chưa được sắp xếp làm ca C3: 22h30- 6h30
Có thể đăng ký làm cố định ca C1: 14h30- 22h30

Địa chỉ làm việc:
371 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TPHCM

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp THPT trở lên
Kỹ năng giao tiếp tốt
Độ tuổi từ 18 đến 35
Tin học văn phòng (cơ bản)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-11 22:53:21

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [C12] Nhân viên Chăm sóc Khách hàng Vinaphone. Không áp doanh số. Không yêu cầu kinh nghiệm - Mã tin đăng: 4797985. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BELLSYSTEM24 VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Trung học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây