Call Center Staff/ Nhân Viên Tổng Đài

SOFITEL LEGEND METROPOLE HANOI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thực hiện các cuộc gọi đi khi có yêu cầu.
- Tư vấn, giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ của khách sạn.
- Tiếp nhận và gửi các tin nhắn đến/cho khách lưu trú.
- Làm các báo cáo công việc theo quy định của khách sạn.
- Phối hợp với các bộ phận trong khách sạn xử lý kịp thời các yêu cầu, khiếu nại, phàn nàn của khách hàng.
- Tiến hành gọi báo thức cho khách lưu trú theo đúng lịch đã hẹn.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận.
- Ghi nhận các cuộc gọi khẩn, bất thường và nhanh chóng báo cáo lên cấp trên quản lý trực tiếp.
- Lưu lại nội dung các yêu cầu vào sổ ghi chép, hoặc file dữ liệu của bộ phận.
- Thường xuyên kiểm tra tình hình hoạt động, vệ sinh các máy móc, thiết bị phục vụ công việc của nhân viên tổng đài.
- Theo dõi chi phí các cuộc gọi đi và định kỳ thông báo cho bộ phận liên quan.
- Tiếp nhận các cuộc gọi từ phòng khách và cung cấp các thông tin cần thiết theo yêu cầu của khách lưu trú.
- Gọi xác nhận thời gian báo thức với khách lưu trú (Nếu thông tin tiếp nhận chưa rõ ràng)
- Chuyển cuộc gọi đến bộ phận liên quan khi có yêu cầu đặc biệt của đối tác, khách hàng.
- Thiết lập thời gian báo thức cho khách vào hệ thống theo đúng số phòng, thời gian.
- Sẵn sàng quảng bá những lợi thế, những sản phẩm- dịch vụ nổi bật của khách sạn để khách hàng sử dụng.
- Nhiệt tình tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ.
- Hỗ trợ các nhiệm vụ văn thư: đánh máy, phân loại thư… khi có yêu cầu.
- Tiếp nhận các cuộc gọi yêu cầu báo thức của khách lưu trú.
- Ghi nhận các thông tin đặt phòng khách sạn và chuyển yêu cầu đến bộ phận đặt phòng xử lý.
- Đảm bảo các yêu cầu của khách hàng, đối tác phải được xử lý nhanh chóng, hiệu quả.
- Liên hệ bộ phận liên quan thực hiện việc bảo trì, bảo dưỡng hoặc sửa chữa khi có sự cố.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.
* Quyền lợi:
- Được tham gia BHXH, BHYT,BHTN đầy đủ, BHXH được đóng trên tiền lương thực tế của người lao động
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, đội ngũ nhân viên và HODs thân thiện, đoàn kết

Yêu cầu công việc

- Nhiệt tình, trung thực, say mê trong công việc.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm về công việc hoặc vị trí tương đương. Biết cách sắp xếp công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-19 13:50:37

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Call Center Staff/ Nhân Viên Tổng Đài - Mã tin đăng: 4305990. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Ha Noi

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây