Cashier (Hermes)/ Nhân Viên Thu Ngân (Hermes)

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ TAM SƠN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Greets customers including answering phones and directing customer inquiries to appropriate party.
Tiếp đón khách hàng bao gồm trả lời điện thoại và đưa các thắc mắc của khách hàng đến nơi thích hợp.
Handles cash transactions between customer and retail store.
Xử lý các giao dịch tiền mặt giữa khách hàng và cửa hàng bán lẻ.
Answers routine billing questions/issues from customers.
Trả lời các câu hỏi/ vấn đề thanh toán thông thường từ khách hàng.
Receives and processes all payments according to standard procedures.
Tiếp nhận và xử lý các khoản thanh toán theo quy trình tiêu chuẩn.
Scan products, operate scanning equipment and fix scanning issues.
Quét sản phẩm, vận hành các sản phẩm quét và khắc phục các sự cố.
Processes credit and debit cards, helping customers use processing equipment.
Xử lý thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, giúp khách hàng sử dụng thiết bị xử lý.
Counts money back to customers in an accurate and concise manner.
Đếm lại tiền cho khách hàng một cách chính xác và nhanh chóng.
Assists in the opening and closing of a retail location which includes and but not limited to cash handling and deposits.
Hỗ trợ việc mở và đóng cửa cửa hàng nhưng không giới hạn việc xử lý tiền mặt và đặt cọc.
Accepting payments, ensuring all prices and quantities are accurate and proving a receipt to every customer.
Chấp nhận thanh toán, đảm bảo tất cả giá cả và số lượng là chính xác và chứng minh cho mọi khách hàng.
Informs customers about services available and assesses customer needs.
Thông báo cho khách hàng về dịch vụ hiện có và đánh giá nhu cầu của khách hàng.
Examine products being purchased for damages and price accuracy.
Kiểm tra các sản phẩm được mua về mức độ hư hỏng và độ chính xác của giá cả.
Coordinate with retail staff for product inquiries and price checks.
Phối hợp với nhân viên bán lẻ để hỏi sản phẩm và kiểm tra giá cả.
Process receipts and in- store coupons for customers.
Xử lý biên lai và phiếu giảm giá cho khách hàng.
Assists in the maintenance of storefront and retail displays.
Hỗ trợ bảo trì mặt tiền của cửa hàng và chỗ trưng bày đồ.
Help stock shelves in proximity of the cash register.
Giúp các kệ hàng gần quầy thu ngân.
Completes, processes, and maintains applicable paperwork and records.
Hoàn thành, xử lý và duy trì hồ sơ và thủ tục giấy tờ hiện hành.
Count the cash in the drawer at the end of the day ensuring cash equals receipts.
Đếm tiền trong ngăn kéo vào cuối ngày và đảm bảo tiền mặt bằng với biên lai.
Performs daily, weekly and monthly audits of cash intake or cash drawers.
Thực hiện kiểm tra hàng ngày, hàng tuần, và hàng tháng về lượng tiền mặt hoặc ngăn kéo tiền mặt.

Yêu cầu công việc

Knowledge & Qualification/ Kiến thức & Bằng cấp

1- 2 years of experience in cashier and customer service in the retail industry

Có từ 1 – 2 năm kinh nghiệm ở vị trí thu ngân và chăm sóc khách hàng ngành bán lẻ

Minimum: High School Diploma or equivalency

Tối thiểu: Bằng tốt nghiệp trung học hoặc tương đương

Preferred: Associates Degree

Ưu tiên: Bằng cấp liên quan tới vị trí
Core Competencies/ Năng lực cốt lõi

Proactive/ Loyalty/ Chủ động và trung thành
Positive thinking/ Suy nghĩ tích cực

Skills/ Kỹ năng

Excellent oral and written communication skills

Kỹ năng giao tiếp và viết tốt

Must be able to speak clearly

Phải có khả năng nói rõ ràng

Detail oriented and highly observant

Định hướng chi tiết và có sự quan sát cao

Precise accuracy with money counting

Khả năng đếm tiền chính xác

Very customer oriented with a good attitude

Một thái độ hướng đến khách hàng

Ability to prioritize tasks and process multiple tasks simultaneously

Khả năng ưu tiên các nhiệm vụ và đồng thời xử lý nhiều công việc

Possesses strong mathematical skills

Có kỹ năng toán học mạnh mẽ

Understanding of basic statistics

Hiểu biết về số liệu thống kê cơ bản

Cash handling experience preferred

Ưu tiên kinh nghiệm xử lý tiền mặt

Familiarity with electronic equipment, like cash register and POS

Quen thuộc với thiết bị điện tử, như máy tính tiền và máy POS

Ability to stay positive in high stress situations.

Khả năng lạc quan trong các tình huống căng thẳng cao.

Proven good customer service background

Có nền tảng phục vụ khách hàng tốt.

Basic PC knowledge

Kiến thức PC cơ bản

Quyền lợi

Competitive salary packages with fixed 13th- month salary and performance bonus
Gói lương cạnh tranh gồm lương tháng 13 cố định và thưởng hiệu suất
Premium health care insurance
Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cao cấp
Annual performance review
Đánh giá hiệu suất hàng năm
Sponsored sports activities
Các hoạt động thể thao được tài trợ
Training section and rotation opportunities within subsidiaries
Các chương trình đào tạo và cơ hội luân chuyển giữa các công ty con
Discount of 30- 50% for Group&039;s products
Ưu đãi 30- 50% cho các sản phẩm của Tập đoàn
Professional and creative working environment with up- to- date equipment
Môi trường làm việc sáng tạo và chuyên nghiệp với trang thiết bị hiện đại

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-11 08:55:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Bán hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Cashier (Hermes)/ Nhân Viên Thu Ngân (Hermes) - Mã tin đăng: 5323028. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ TAM SƠN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây