Chăm Sóc Khách Hàng Thuần - Không Sale

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN ĐÁNH GIÁ VÀ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC EDUTALK
Mức lương
9 triệu
Địa điểm làm việc
Hoàng Mai, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Gọi điện chăm sóc, tiếp nhận feedback của học viên đã và đang trong khóa học về chất lượng dịch vụ
Gọi điện xác nhận địa chỉ gửi quà/ giáo trình của học viên
Tổng hợp danh sách chứng chỉ học viên kết thúc khóa
Trực tổng đài, trực page: Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, góp ý của khách hàng, nhân sự
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
YÊU CẦU:
Chịu được áp lực cao.
Linh hoạt trong tiếp nhận và xử lý vấn đề
Khả năng giao tiếp bằng điện thoại rõ ràng, dễ hiểu, đàm phán, thuyết phục tốt
Là sinh viên đang chờ bằng/đã tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành
Tinh thần tự học hỏi, chủ động trong công việc
Là Nữ, Nam từ 20- 26 tuổi
Giọng nói dễ nghe, lưu loát; không nói ngọng, nói vấp, giọng địa phương
Từ 06 tháng kinh nghiệm tại vị trí tương đương
QUYỀN LỢI
Hỗ trợ dấu thực tập
Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, du lịch, đóng bảo hiểm, nghỉ phép... theo quy định của Công ty và chế độ của Nhà nước
Mức lương khởi điểm: 7.000.000đ- 9.000.000đ/tháng + phụ cấp ăn tối 30.000đ/buổi (với những buổi làm ca chiều tối)
Được tham gia hệ thống 18 chương trình đào tạo/năm về kỹ năng mềm, các kỹ năng áp dụng trong công việc
Được vinh danh, công nhận: vinh danh trên Bảng Vàng Edutalk, ăn mừng chiến thắng OKR, Nhân viên xuất sắc quý/năm
Lãnh đạo đồng hành, chia sẻ: các chương trình training 1:1, các buổi chia sẻ từ Trưởng phòng, Ban Giám Đốc về chuyên môn, kỹ năng trong công việc.
Học các khóa học tiếng anh miễn phí thuộc hệ thống Edutalk Holding
Thu nhập tăng theo khung năng lực & review thu nhập mỗi quý 1 lần
Làm việc trong môi trường thân thiện, đồng hành, hỗ trợ lẫn nhau, sẵn sàng chia sẻ kỹ năng, kiến thức chuyên môn để nâng cấp khả năng bản thân.
Trà, cafe luôn sẵn sàng tại văn phòng làm việc.
Thưởng dự án, trái phiếu doanh nghiệp theo kết quả và thâm niên

Quyền lợi

Giờ làm việc linh hoạt

Giờ giấc linh hoạt giúp bạn đảm bảo hoàn thành công việc cũng như cân bằng đời sống cá nhân
,

Cơ hội phát triển nghề nghiệp

,
Hỗ trợ đào tạo và cải thiện năng lực

Hoạt động team- building

,
Giúp bạn xây dựng tinh thần đoàn kết, văn hoá và tin cậy với công ty

Cơ hội phát triển chuyên môn

Hỗ trợ chi phí khi tham gia các khoá học, chương trình đào tạo

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-28 09:40:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng Thuần - Không Sale - Mã tin đăng: 4452564. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây