Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Hàn Topik 5 – Quận 12 (Hành Chính)

CÔNG TY TNHH VIETNAM CONCENTRIX SERVICES
Mức lương
24 - 25.2 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phối hợp với Supervisor/Mentor trong các dự án cụ thể khi được yêu cầu.
Duy trì kiến thức và chuyên môn về dịch vụ và sản phẩm liên quan đến các ứng dụng cụ thể của từng khách hàng.
Đảm bảo duy trì SLA theo hợp đồng.
Hiểu và tuân thủ các công việc hành chính như nộp đơn xin nghỉ phép, ốm đau, làm thêm giờ một cách kịp thời và chính xác.
Hỗ trợ công việc cho các Nhân viên khác khi họ vắng mặt, dù trong cùng đội hay giữa các đội khác nhau.
Tuân thủ tất cả quy trình và thủ tục của dự án.
Tiếp nhận các cuộc gọi từ khách hàng (qua điện thoại, email, hộp thư thoại, máy nhắn tin hoặc các thông báo tự động khác) và giải quyết các yêu cầu của người dùng.
Báo cáo các vấn đề dịch vụ tiềm ẩn ban đầu với Mentor.
Ghi lại chi tiết cuộc gọi vào hệ thống quản lý cuộc gọi và cung cấp phản hồi, giải pháp trong thời gian SLA đã cam kết.
Thực hiện các nhiệm vụ bổ sung được yêu cầu bởi Supervisor hoặc Mentor nhằm duy trì hiệu suất dịch vụ, chất lượng và sự hài lòng của khách hàng.
Tham dự các cuộc họp nhóm định kỳ.

Yêu cầu công việc

Thông thạo ngôn ngữ Hàn ( Topik 5 trở lên)bản địa/thị trường và tiếng Anh.
Khả năng chịu trách nhiệm và xử lý cuộc gọi đến khi có giải pháp hoặc chuyển tiếp cuộc gọi để được giải quyết.
Có kiến thức cơ bản về nền tảng CNTT, thiết bị và ứng dụng: Windows/MS Office/cấu hình internet.
Có thái độ làm việc tốt trong môi trường dịch vụ khách hàng.
Kỹ năng chăm sóc khách hàng – khả năng lắng nghe và hiểu nhu cầu của khách hàng.

Quyền lợi

Ca cố định: 07:00- 16:00
Thưởng KPI: 900.000 – 1.200.000đ/tháng.
14 ngày nghỉ phép/năm.
Thời gian làm việc:
Off ngẫu nhiên 2 ngày bất kỳ
Lương cứng: 23.500.000 VND.
Bảo hiểm tai nạn 24/7.
Lương tháng thứ 13.
Nhận 100% lương trong 02 tháng thử việc.
Thu nhập lên đến: 24.000.000- 25.200.000 VND/tháng.
Tham gia các chế độ bảo hiểm theo quy định của Luật Lao động.
Cơ hội bắt đầu sự nghiệp trong lĩnh vực phân tích số liệu và đảm bảo chất lượng.
Cơ hội được đào tạo và hướng dẫn bởi các mentor.
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp với nhiều cơ hội thăng tiến.
Phụ cấp cơm: 500.000đ VND.
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-02 21:50:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Hàn Topik 5 – Quận 12 (Hành Chính) - Mã tin đăng: 4927605. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 5, Tòa nhà QTSC1, Lô 34, đường số 14, Công viên phần mềm Quang Trung, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TPHCM.

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Chuyên Viên- Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây