Chăm sóc khách hàng Ví điện tử ShopeePay

VIỆT MỸ SSU
Mức lương
6.3 - 7.5 triệu
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tiếp nhận các vấn đề khách hàng gặp phải chuyển cho bộ phận liên quan xử lý.
Tư vấn hướng dẫn khách hàng cách sử dụng sản phẩm (Ví ShopeePay, Đại lý Shopee…)
Đảm bảo đạt được các chỉ số KPI đề ra.
Lưu lịch sử sau mỗi cuộc gọi.
Làm việc trên các kênh: Call, Chat, Email (Multitask).

Yêu cầu công việc

Chịu được áp lực công việc.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm CSKH mảng call center, nếu không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo miễn phí.
Ưu tiên ứng viên làm việc Lễ/Tết và tăng ca theo điều động của công ty (không thường xuyên).
Yêu cầu test đánh máy >=50 WPM. Kiểm tra tốc độ đánh máy Vietnamese- 10FastFingers.com
Giọng nói dễ nghe, không quá nặng vùng miền.
Khả năng giao tiếp, giải quyết khiếu nại tốt, giao tiếp thân thiện, có tinh thần cầu tiến.
Nam/nữ tốt nghiệp TC hoặc cao hơn, tuổi không quá 32. Nếu tốt nghiệp THPT thì cần có kinh nghiệm làm việc liên quan.
Không vướng bận công việc/lịch học, có thể làm việc xoay ca, sắp xếp ngẫu nhiên không cố định.

THỜI GIAN LÀM VIỆC

Thỉnh thoảng có backup ca đêm từ 22h – 6h (phụ cấp 100.000/ca).
Từ thứ 2 đến chủ nhật, từ 6h- 23h (8 Ca làm việc), off 1 ngày/ tuần, nghỉ giữa ca 60 phút/ca.

Quyền lợi

Thu nhập: 6.300.000 – 7.500.000/tháng (LCB + KPI).
Hỗ trợ chi phí học việc: 200.000/ngày, khóa đào tạo 7 ngày.
Được nghỉ 1 ngày không cố định trong tuần theo sắp xếp của quản lý.
Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và có cơ hội học hỏi kinh nghiệm làm việc ở 1 trong những Ví điện tử số 1 Việt Nam.
Thưởng lễ tết, sinh nhật (tùy theo quy định của công ty).
12 ngày nghỉ phép/năm đối với nhân viên ký hợp đồng lao động chính thức.
Được trang bị đầy đủ các công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc.
Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Phụ cấp ca đi sớm/về trễ (20.000/ca, 30.000/ca, tùy ca).
Được đào tạo, nâng cao kỹ năng CSKH và cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn một cách rõ ràng, minh bạch.
Hỗ trợ chi phí gửi xe: 5000đ/ngày làm việc tại công ty hoặc miễn phí gửi xe.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-26 16:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
22/08/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm sóc khách hàng Ví điện tử ShopeePay - Mã tin đăng: 5220845. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

VIỆT MỸ SSU

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây