Chuyên viên Call Center

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG TRÌNH VIETTEL
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Báo cáo định kỳ kết quả hoạt động và đề xuất phương án cải tiến nhằm nâng cao chất lượng, tiết kiệm ngân sách và nguồn lực
Giám sát và đánh giá chất lượng tư vấn viên gồm: tổng đài viên và tư vấn viên kênh online (facebook, zalo, web, tiktok,…)
Đảm bảo tỷ lệ kết nối và thời gian tương tác nhanh chóng với khách hàng
Đào tạo nghiệp vụ chuyên môn cho nhân sự mới tuyển dụng
Nghiên cứu phương thức tương tác phù hợp với khách hàng trên các kênh số
Xử lý các trường hợp phát sinh trong quá trình tổng đài viên và tư vấn viên tương tác với khách hàng

Yêu cầu công việc

Có tư duy phục vụ khách hàng, khả năng giao tiếp trôi chảy, dễ hiểu khi trao đổi với khách hàng
Thành thạo tin học văn phòng: Excel, Word, PowerPoint,…
Có khả năng đào tạo nghiệp vụ chuyên môn cho tổng đài viên (agent) và tư vấn viên (chatpage)
Có khả năng xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng và kịch bản tương tác với khách hàng qua kênh số (facebook, zalo, app, tiktok, mail, web,…) nhằm năng cao chất lượng tư vấn và chăm sóc khách hàng
Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong điều hành hoạt động tổng đài (callcenter), giám sát chất lượng tổng đài viên (agent) và tư vấn viên (chatpage)
Có kinh nghiệm xây dựng các hệ thống, công cụ phục vụ công việc tương tác khách hàng qua kênh số (facebook, zalo, app, tiktok, mail, web,…) như: CRM, chatbot, callbot,…
Chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Quản lý chất lượng,…
Khả năng làm việc dưới áp lực cao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-02 17:55:23

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Call Center - Mã tin đăng: 4245342. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tầng 2, Tòa Báo Lao động, Số 6, đường Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây