Chuyên viên cao cấp Dịch vụ Hỗ trợ Khách hàng (ứng dụng nội bộ)

NGÂN HÀNG QUỐC TẾ VIB
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Trách nhiệm:

Chịu trách nhiệm xử lý các yêu cầu hỗ trợ về phần mềm và các dịch vụ kinh doanh của người dùng nội bộ theo danh sách dịch vụ (Service Catalog- SC) và thời gian cam kết hỗ trợ SLA.

Mô tả:

Nhận bàn giao các sản phẩm, dịch vụ và chương trình CNTT mới;
Xây dựng danh sách dịch vụ hỗ trợ (Service Catalog- SC) cùng cam kết thời gian hỗ trợ (SLA) theo danh sách bàn giao;
Thực hiện xử lý các yêu cầu của người dùng nội bộ theo SC và SLA;
Triển khai/Hỗ trợ triển khai đào tạo chuyển giao các phần mềm, hệ thống, dự án tới các Đơn vị thuộc Phòng;
Phối hợp với các phòng/ban phân tích các yêu cầu và đưa ra các giải pháp nghiệp vụ liên quan;
Báo cáo các rủi ro hoạt động, các sự cố gây gián đoạn các hệ thống phục vụ hoạt động kinh doanh. Thực hiện hành động khắc phục phù hợp;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.

Yêu cầu:

Kinh nghiệm trong một hoặc nhiều hệ thống: lõi ngân hàng, kênh thanh toán, quản lý khách hàng (CRM), thương mại điện tử, cơ sở dữ liệu…;
Kỹ năng quản lý thời gian và làm việc nhóm;
Kỹ năng giao tiếp tốt;
Kinh nghiệm phát triển các phần mềm bao gồm: phân tích, kiểm thử và hỗ trợ;
Kỹ năng tiếng Anh thành thạo (Ưu tiên).
Tối thiểu 7 năm (Chuyên gia)/5 năm (Chuyên viên cao cấp)/3 năm (Chuyên viên chính)/2 năm (Chuyên viên)/Ưu tiên có (Nhân viên) kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Ngân hàng hoặc dịch vụ tài chính; Ưu tiên có kinh nghiệm tại các vị trí Tester/ BA/ IT Support phần mềm ứng dụng nội bộ.
Trình độ Cử nhân trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin hoặc Kinh tế;
Kỹ năng phân tích và xử lý sự cố tốt;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:57:09

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên cao cấp Dịch vụ Hỗ trợ Khách hàng (ứng dụng nội bộ) - Mã tin đăng: 4090993. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Fulltime (toàn thời gian)
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây