Chuyên viên dịch vụ khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO TÍN MẠNH HẢI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Th

c hi

n c
á
c c
ô
ng vi

c
chính
(
70%)
- Trao đổi công việc với các phòng ban khác trong công ty để đảm bảo tiến độ công việc tốt nhất.
- Tổng hợp báo cáo của phòng theo yêu cầu;
- Tiếp nhận, các phản hồi của khách hàng liên quan đến sản phẩm, chất lượng dịch vụ tại cửa hàng từ nhân sự khối cửa hàng.
- Thực hiện kiểm tra giám sát định kỳ nhân viên bán hàng tại điểm bán nội dung các hoạt động, chương trình Marketing;
- Thu thập, xây dựng hồ sơ thông tin khách hàng trên phần mềm CRM.
- Báo cáo mức độ hoàn thành công việc cũng như kết quả công việc cho cấp quản lý…; đánh giá, tham mưu, tư vấn.
- Tham mưu, đề xuất các hoạt động chăm sóc khách hàng nhằm thúc đẩy chương trình mục tiêu, Loyalty … của khối Cửa hàng, kênh bán nhằm gia tăng doanh thu, trải nghiệm của khách hàng.
- Tham gia các buổi họp và báo cáo công việc của phòng định kỳ theo quy định của Công ty.
- Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng định kỳ trước, trong và sau bán;
- Thực hiện triển khai chiến dịch truyền thông và đào tạo hướng dẫn quy trình chăm sóc khách hàng trước, trong và sau dịch vụ cho nhân viên bán hàng.
Th

c hiện công việc khác dưới sự chỉ đạo của cấp trên (
2
0%)
Báo cáo theo định kỳ hoặc yêu cầu của cấp trên (10%)

Yêu cầu công việc

Yêu cầu về kiến thức:
- Có kiến thức cơ bản về vàng bạc, trang sức..
- Am hiểu về chương trình Loyalty và có kinh nghiệm tổ chức các hoạt động chăm sóc khách hàng nhằm thúc đẩy hệu quả của chương trình là một lợi thế.
- Luôn cập nhật về sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Am hiểu, cập nhật thường xuyên các xu hướng hoạt động chăm sóc khách hàng.
- Có tư duy, kiến thức về dịch vụ khách hàng: sẵn sàng phục vụ và luôn đề cao sự hài lòng của khách hàng và đối tác.
Yêu cầu về kỹ năng:
- Kỹ năng hiểu tâm lý khách hàng, phân tích hành vi và xây dựng mối quan hệ với khách hàng đảm bảo hiệu quả công việc.
- Kỹ năng xử lý tình huống
- Kỹ năng lập kế hoạch cá nhân, chủ động trong việc hoàn thành công việc
- Kỹ năng lắng nghe, chịu được áp lực cao.
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng giao tiếp, đặt câu hỏi hiệu quả nhằm khai thác thông tin từ khách hàng
Yêu cầu về thái độ, phẩm chất:
- Tinh thần đoàn kết cao
- Có tinh thần trách nhiệm cao, cam kết hoàn thành công việc đúng thời hạn.
- Tinh cầu cầu thị, lắng nghe, học hỏi
- Chủ động trong công việc và đưa ra phương án xử lý đối với các tình huống phát sinh.
- Sáng tạo trong công việc
- Không nói giọng địa phương
Các yêu cầu khác:
- Tuổi: 24 – 30 tuổi
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 20:25:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên dịch vụ khách hàng - Mã tin đăng: 4844885. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500-1000 nhân viên
Trụ sở: Số 39 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây