Chuyên viên cao cấp Trải nghiệm Ngân hàng số

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐÔNG NAM Á - SEABANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 4 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Đo lường, theo dõi và đánh giá chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng trên kênh Ngân hàng số.
Đầu mối tiếp nhận thông tin và giải quyết các vấn đề, gian lận trên kênh Ngân hàng số.
Đầu mối xây dựng và quản lý các chương trình chăm sóc, trải nghiệm khách hàng trên trên kênh Ngân hàng số.
Nghiên cứu, phân tích dữ liệu và đo lường CX, đề xuất các giải pháp, sáng kiến và xây dựng quy định, quy trình, tiêu chuẩn nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng trên kênh Ngân hàng số.
Xây dựng và quản lý mục tiêu, kế hoạch, ngân sách phục vụ cho việc chăm sóc khách hàng trên kênh Ngân hàng số.
Quản trị và tối ưu trải nghiệm KH số. Thiết kế trải nghiệm và phối hợp phát triển sản phẩm trên kênh số
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công, chỉ đạo của Giám đốc Trải nghiệm Ngân hàng số, Giám đốc Khối Chuyển đổi Kinh doanh & Dịch vụ số, TGĐ hoặc/và Người được phân công, ủy quyền theo quy định của SeABank trong từng thời kỳ, HĐQT và theo các quy định của SeABank và Pháp luật có liên quan.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn:

Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy, ưu tiên có trình độ trên đại học
Chuyên ngành đào tạo: Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, …
Ngoại ngữ: tiếng Anh (TOEIC từ 700 điểm trở lên) hoặc ngoại ngữ khác với trình độ tương đương

Kinh nghiệm công tác:

Tối thiểu: 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng số.

Năng lực (Kiến thức, Kỹ năng):

Kiến thức:
Hiểu về mô hình kinh doanh, mục tiêu chiến lược của SeABank, các giá
Có kiến thức chuyên môn nghiệp vụ dày dặn, bài bản; có kinh nghiệm xây dựng chiến lược hoạt động ngân hàng.
Có hiểu biết về hoạt động kinh doanh của Ngân hàng: Trải nghiệm Khách hàng, digital banking/ fintech,…Hiểu sâu về hành trình khách hàng, quy trình và ngân hàng bán lẻ,

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-26 11:25:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
01/02/2026
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 4 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên cao cấp Trải nghiệm Ngân hàng số - Mã tin đăng: 5466610. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐÔNG NAM Á - SEABANK

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây