Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN JEMMIA
Mức lương
7 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
Đóng góp ý kiến và nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/ dịch vụ.
Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên.
Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.
Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật, v.v.
Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng.
Thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên danh sách được giao.
Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/ dịch vụ.
Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
Hỗ trợ mở và duy trì tài khoản cho khách hàng.
Làm việc trên nguyên tắc tôn trọng quy định, chính sách và văn hóa của Jemmia.

Yêu cầu công việc

Có khả năng khả năng lắng nghe và chịu được áp lực cao.
Có kinh nghiệm CSKH, Call Center,...
Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
Có kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm và lĩnh hoạt trong việc xử lý tình huống, vấn đề.
Có sự nhạy bén và linh hoạt và biết phân tích, nghiên cứu thị trường và sản phẩm/dịch vụ.
Nữ có ngoại hình ưa nhìn, cao 1m55 trở lên.

Quyền lợi

Được tham gia các khoá đào tạo để nâng cao kỹ năng và kiến thức chuyên môn.
Review xét tăng lương: 1 năm/ lần.
Cơ hội phát triển và thăng tiến trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến.
Lương thỏa thuận theo năng lực.
Các chế độ phúc lợi khác đầy đủ theo quy định.
Thưởng lễ, thưởng cá nhân có thành tích xuất sắc hoặc có ý tưởng đóng góp bổ ích cho việc vận hành, hoạt động của công ty.
Du lịch hằng năm, team building và các hoạt động khác của công ty.
Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
Thưởng cuối năm lên đến 3 tháng lương tùy vào tình hình kinh doanh.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-20 02:25:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4568028. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN JEMMIA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây