Chuyên viên Chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ BẮC SÀI GÒN
Mức lương
9 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Bình Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tuân thủ nội quy, duy trì hình ảnh và giữ gìn uy tín, tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty.
- Xây dựng, mở rộng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng: tương tác hỏi thăm cư dân …
- Đề xuất cải tiến các quy chế, quy trình, quy định của Công ty
- Hỗ trợ, phối hợp với các cơ quan chức năng trong công tác quản lý cư dân, quản lý hành chính: tạm trú tạm vắng, y tế, thú y, visa, quản lý đô thị…
- Phụ trách thực hiện các công việc tổ chức sự hội nghị, sự kiện cho cư dân…
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phàn nàn, khiếu nại của Khách hàng theo đúng quy trình và theo dõi cho đến khi xác nhận kết quả từ Cư dân
- Theo dõi, làm các thủ tục tạm ứng, đề nghị mua hàng, đề nghị thanh toán tiền điện, tiền nước, internet…. liên quan đến các công việc của phòng Điều hành
- Hỗ trợ, hướng dẫn cư dân, khách hàng các thủ tục hành chính: đăng ký điện, nước, internet, tạm trú; Hoàn thiện, sữa chữa nhà, thủ tục chuyển vào- ra, …
- Hỗ trợ Phòng kinh doanh để chăm sóc khách thuê, tư vấn, chốt thuê, soạn thảo Hợp đồng và làm việc với chủ nhà để hỗ trợ cho thuê tại dự án.
- Theo dõi thu phí Quản lý và kiểm soát công nợ của khách hàng
- Soạn các công văn, thông báo về dịch vụ để gửi cư dân; địa phương…
- Đảm bảo Phí QL được thu đầy đủ , công nợ trong phạm vi cho phép.
- Được đề xuất ý kiến giải pháp yêu cầu, khiếu nại cư dân
- Cập nhật đầy đủ, chính xác và kịp thời các thông tin liên quan đến cư dân lên hệ thống quản lý
- Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết yêu cầu của khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ, hiệu quả công việc trong công ty.
- Theo dõi và quản lý kênh hotline, zalo… kịp thời phản hồi, tiếp nhận thông tin nhanh chóng
- Phối hợp, hợp tác với đồng nghiệp và đối tác tốt trong quá trình làm việc.
- Báo cáo về tình hình dịch vụ, các thắc mắc/ khiếu nại phát sinh và tình trạng giải quyết vấn đề, trình giám đốc quản lý theo định kỳ hàng tuần, tháng, năm

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành khối kinh tế, quản trị kinh doanh.
- Tiếng Anh/ tiếng Trung giao tiếp.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt.
- Trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc,
- Độ tuổi: 25- 40
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục và nắm bắt tâm lý khách hàng.

Quyền lợi

- Lương: 9 Tr- 15 Tr VND.
- Nghỉ phép năm.
- Tăng lương
- Đồng phục
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Phụ cấp
- Đào tạo
- Phụ cấp thâm niên
- Du Lịch
- Chăm sóc sức khỏe
- Công tác phí

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-01 15:50:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 4532028. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: C1-2 Đường D16, KDC Việt - Sing, KP4, P.An Phú, Thuận An, Bình Dương Thuan An 0

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên/ Có Kinh Nghiệm
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây