Chuyên viên Chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN CASPER VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phân công ca làm việc theo tuần hoặc tháng
Tiếp nhận các cuộc gọi từ khách hàng liên hệ đến tổng đài của Công ty
Thời gian làm việc: Linh hoạt theo ca (đảm bảo 8h/ ngày). Tổng đài hoạt động từ 7h sáng đến 20h tối
Xử lý các yêu cầu của khách hàng trong phạm vi quyền hạn hoặc chuyển tiếp thông tin đến bộ phận chuyên trách để giải quyết
Thực hiện các cuộc gọi ra nhằm chăm sóc khách hàng và khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng đối với các dich vụ bảo hành của công ty
Cập nhật, lưu trữ thông tin khách hàng, các yêu cầu của khách hàng lên hệ thống quản trị thông tin khách hàng
Giải đáp các thắc mắc và cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách, dịch vụ của Casper Việt Nam đến khách hàng
Địa điểm làm việc: Tầng 7, tòa nhà Lead visors, số 643 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

QUYỀN LỢI:

Các chính sách khác theo quy định của công ty.
Tham gia gói Bảo hiểm sức khỏe – Chăm sóc sức khỏe toàn diện;
BHXH – BHYT- BHTN theo luật lao động.
Thu nhập: Lương cứng 8- 10tr/tháng
Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm
Phép năm 12 ngày/ năm.
Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và các khóa học bên ngoài phục vụ yêu cầu công việc.
Thưởng các dịp lễ Tết, thưởng năm
Chương trình du lịch và các hoạt động hàng năm.

Yêu cầu công việc

Độ tuổi 21- 30
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các ngành Dịch vụ khách hàng, quản trị kinh doanh hoặc tương đương
Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt, không nói ngọng, ưu tiên ứng viên nói chuẩn giọng HN, HCM
Tối thiểu 3 tháng kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng về lĩnh vực điện tử, điện lạnh, gia dụng
Thái độ làm việc tích cực, chịu được áp lực công việc , có tinh thần trách nhiệm, chủ động và nhiệt tình trong công việc
Kỹ năng lắng nghe, xử lý tình huống tốt

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 13:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 4769459. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: B12A-12B, Vinhomes Gardenia, Hàm Nghi, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây