Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN VINPEARL
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hải Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Báo cáo định kỳ kết quả thực hiện công việc cho Cán bộ Lãnh đạo.
- Kiểm soát chất lượng dịch vụ của gian hàng/shophouse bao gồm tình trạng vệ sinh, kỹ thuật, an ninh, nhân viên gian hàng, trưng bày hàng hóa... thực hiện hàng ngày/tháng nhằm đánh giá diện mạo, tác phong, chất lượng dịch vụ của gian hàng thông qua việc kiểm tra thực tế tại gian hàng.
- Tổ chức kiểm soát nguồn gốc xuất xứ hàng hóa của các gian hàng đang kinh doanh tại các shophouse, lên danh sách gian hàng, checklist và liên hệ các Bộ phận cùng thực hiện kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm, thực hiện hàng tuần.
- Quản lý hợp đồng thuê
- Quản lý các thay đổi hợp đồng bao gồm thay đổi điều khoản hợp đồng thuê khi phát sinh, gia hạn hợp đồng thuê, thực hiện khi có phát sinh, thanh lý/dịch chuyển gian hàng, thực hiện khi có phát sinh.
- Kiểm soát Bảng kiểm tuân thủ gian hàng: lập bảng theo dõi hồ sơ pháp lý gian hàng của khách thuê, thu hồi đầy đủ hồ sơ theo quy định, lưu trữ tại cơ sở; lập Kế hoạch khắc phục và đề xuất phương án khi vướng mắc.
- Xử lý khiếu nại và các vấn đề phát sinh
- Triển khai các hoạt động Marketing theo chuỗi và các chương trình hợp tác mkt với các gian hang

Yêu cầu công việc

- Tổi thiểu từ 01 năm công tác tại các vị trí chăm sóc khách hàng, trợ lý, hỗ trợ kinh doanh, thủ tục, ngân hàng. Ứng viên mới tốt nghiệp và chưa có kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp loại giỏi tại các Trường Đại học Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc Du học sinh.
- Kinh nghiệm công tác tại các Tập đoàn/Công ty Bất động sản, Bán lẻ hoặc Thương mại là ưu điểm
- Khả năng sử dụng ngoại ngữ Tiếng Anh là ưu điểm.
- Trình độ Cao đẳng trở lên, các chuyên ngành Quản trị Kinh Doanh, Kinh tế, Luật
- Khả năng sử dụng tin học thành thạo và các phần mềm liên quan đến công việc
- Năng lực tư duy nhanh nhạy, chủ động và chịu được áp lực cao trong công việc

Quyền lợi

- QUYỀN LỢI HẤP DẪN:
- Cơ hội được đào tạo & phát triển sự nghiệp trong các Khách sạn/Resort mang dấu ấn tinh hoa Việt Nam.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp.
- Thu nhập & chế độ đãi ngộ cực kỳ cạnh tranh:
• Ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ nội bộ của tập đoàn Vingroup. Được vui chơi thỏa thích tại VinWonders, Vinpearl Safari;
• Mức lương hấp dẫn
• Được khám bệnh định kì miễn phí hàng năm tại bệnh viên đa khoa Quốc tế VinMec
• Đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe PVI
- Và rất nhiều ưu đãi khác cho từng vị trí, sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-31 22:35:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4767286. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN VINPEARL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây