Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN THẺ DU LỊCH CRYSTAL BAY
Mức lương
10 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Báo cáo chi tiết khảo sát khách hàng, mức độ hài lòng với sản phẩm/dịch vụ do Công ty cung cấp định kỳ theo tháng/quý.
Xây dựng các kênh hỗ trợ, tư vấn giúp khách hàng có được những thông tin mà cần một cách chính xác và nhanh chóng nhất về cách sử dụng sản phẩm của công ty
Đàm phán với khách hàng về chi phí liên quan đến việc mua bán, cho thuê sản phẩm dịch vụ của Công ty.
Thực hiện khảo sát ý kiến khách hàng về chất lượng sản phẩm/dịch vụ và ghi nhận những đóng góp của họ để cải thiện chất lượng sản phẩm/dịch vụ tốt hơn.
Duy trì sự hài lòng của khách hàng hiện tại đối với dịch vụ và thương hiệu của công ty và tạo ra khách hàng trung thành, hỗ trợ phòng kinh doanh trong việc khai thác các khách hàng cũ.
Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm. dịch vụ của Công ty, phụ trách các loại tờ trình, đề xuất, thủ tục liên quan cho khách hàng. Phối hợp cùng bộ phận có liên quan (Kinh doanh, Kế toán) để trực tiếp xử lý vấn đề.
Cập nhật thông tin giao dịch, chăm sóc khách hàng theo ngày, giờ mỗi khi khách hàng có yêu cầu phát sinh.

Yêu cầu công việc

Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm tại vị trí CSKH.
Phong thái điềm tĩnh, kiên nhẫn và hòa đồng.
Có khả năng lắng nghe.
Sự nhạy bén và linh hoạt.
Trình độ tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng (tùy theo ngành nghề và tính chất công việc mà sẽ có hoặc không yêu cầu về chuyên ngành).
Nam/Nữ từ 25- 35 tuổi
Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và giải quyết vấn đề, chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi

Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, văn phòng mới rộng rãi xịn sò, đồng nghiêp trẻ trung, năng động
Làm việc giờ HC từ thứ 2- thứ 7 hàng tuần.
Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị cần thiết để phục vụ cho Công việc.
Hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Nhà nước khi được ký hợp đồng chinh thức với Công ty.
Được đi du lịch, tham dự team building, staff party hàng năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-25 13:00:38

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4215833. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: D. Tầng 12, tòa nhà Capital Palace, 29 Liễu Giai, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây