Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

ELI RINA HOTEL
Mức lương
8 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Đống Đa, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Làm việc làm theo ca, làm việc ngày cuối tuần, lễ, Tết (tùy thuộc vào tính chất, số lượng công việc hàng ngày).
- Hỗ trợ việc tiếp đón và hướng dẫn các thủ tục cho khách sử dụng dịch vụ tại khách sạn
 Hỗ trợ quan tâm chi tiết và đảm bảo khu vực Tiền sảnh luôn sạch và ngăn nắp.
 Có trách nhiệm kiểm tra bố trí phòng, cho khách VIP, group, kiểm tra thẻ khóa phòng, hồ sơ khách…
 Đảm bảo các phòng VIP được kiểm tra trước khi khách đến, các set up tặng khách luôn đúng và đủ.
 Kết hợp cùng chuẩn bị các thủ tục và các việc cho đoàn khách trước khi group đến……
 Chào đón khách niềm nở, thân tình luôn sử dụng tên khách khi tiếp xúc với khách.
- Quan tâm, chăm sóc và khai thác các thông tin đánh giá của khách trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ tại khách sạn. Tư vấn khách hàng sử dụng các dịch vụ do khách sạn cung cấp
 Tư vấn các gói sản phẩm dịch vụ của khách sạn, đảm bảo chỉ tiêu về doanh thu.
 Cố gắng duy trì xử lý các công việc liên quan với khách, khách VIP đúng theo tiêu chuẩn của khách sạn.
 Biết ngày sinh nhật khách và các ngày đặc biệt của khách để chuẩn bị ngay quà, …. Chúc mừng khách.
 Tiếp nhận, Xử lý than phiền, yêu cầu của khách một cách lịch sự và hiệu quả.
 Luôn xin khách góp ý để cải thiện dịch vụ và đảm bảo các khách rời khách sạn đều có ấn tượng tốt về khách sạn.
 Biết các sự việc đang xảy ra, trong và ngoài khách sạn.
 Luôn cập nhật và có thể giúp khách khi khách cần biết các sự kiện, tiệc, và các hoạt động dịch vụ của khách sạn.
- Thực hiện tiếp cận khai thác thông tin khách sau khi sử dụng dịch vụ
 Tham gia các diễn đàn, mạng xã hội để thu thập thông tin liên quan tới khách sạn (phản hồi, đánh giá…) cũng như gửi ý kiến để phát triển hình ảnh của khách sạn trong cộng đồng.
 Liên hệ với khách đặc biệt các khách VIP (qua điện thoại, e- mail…)sau khi khách sử dụng dịch vụ tại khách sạn để đảm bảo việc thu thập triệt để các phản hồi, đóng góp của khách hàng tới khách sạn cũng như đảm bảo khách hàng được quan tâm trong suốt thời gian khách còn sẵn sàng đánh giá về khách sạn.
- Thực hiện các vấn đề về nhân sự và mối quan hệ với đồng nghiệp
 Luôn thực hiện theo đúng các quy trình, chính sách của Bộ phận Tiền sảnh, Trung tâm dịch vụ- Chăm sóc khách hàng và sổ tay nhân viên.
 Duy trì tư cách, cư xử, ngoại hình đẹp theo tiêu chuẩn Mandala Hotel & Spa đối với khách cũng như đối với đồng nghiệp.
 Tham giam họp giao ca hàng ngày hoặc các cuộc họp đặc biệt.
 Ngoại hình và tác phong làm việc luôn tích cực sẳn sàng giúp khách.
 Các nhiệm vụ khác
 Thực hiện các nhiệm vụ khác được cẩp trên giao cho mà chưa bao gồm trong bản mô tả công việc này.

Yêu cầu công việc

- Kiến thức:
 Tiếng Anh giao tiếp thành thạo
 Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành Ngoại ngữ, Du lịch
- Kỹ năng:
 Kỹ năng lập kế hoạch.
 Kỹ năng giao tiếp tốt.
 Sử dụng thành thành thạo ngoại ngữ, vi tính
 Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo
- Phẩm chất cá nhân:
 Sáng tạo trong công việc
 Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
 Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Quyền lợi

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động.
- Hưởng các chế độ chính sách cho nhân viên (thưởng tháng 13, thưởng doanh số, BHXH, ...)
- Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-08 21:50:22

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4266882. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

ELI RINA HOTEL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Ca/ Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây