Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP
Mức lương
15 triệu
Địa điểm làm việc
Khánh Hòa
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Khảo sát chất lượng dich vụ, sự hài lòng của khách hàng
Theo dõi các hoạt động tư vấn và bán thêm sản phẩm mới cho hàng cũ
Tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi và giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
Giới thiệu và tư vấn về sản phẩm, dịch vụ. Thu phí và nhận chứng từ
Duy trì quan hệ khách hàng bằng cách lập kế hoạch chăm sóc khách hàng định kỳ
Xây dựng các phương án, giải pháp chăm sóc khách hàng.
Phối hợp với các phòng ban cập nhật về tình hình thu nợ
Quản lý, nắm bắt nhu cầu, thông tin khách hàng

Yêu cầu công việc

Yêu cầu:

Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, biết sử dụng phần mềm AMIS là một lợi thế
Kỹ năng giao tiếp rõ ràng.
Thể chất/ Sức khỏe: Tốt
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm về CSKH, tư vấn
Kỹ năng sử dụng ngôn ngữ trang trọng.
Độ tuổi: Từ 25- 30
Kỹ năng tự kiểm soát cảm xúc khi giao tiếp và xử lý tình huống
Tác phong Lịch sự, nhã nhặn
Kỹ năng thuyết phục, thích ứng.
Có năng lực tự chủ, tự chịu trách nhiệm và làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt.
Tốt nghiệp Cao đăng trở lên chuyên ngành về Tư vấn, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Kế toán.
Tiếng Anh giao tiếp
Giới tính: Nam, Nữ
Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ hoặc đã tham gia các khóa học liên quan

Quyền lợi

- Tổng thu nhập từ 15 triệu trở lên tùy vào năng lực của ứng viên
- Đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật khi ký hợp đồng chính thức (BHXH, phép năm, thâm niên…).
- Tăng lương theo định kỳ hàng năm.
- Đào tạo và phát triển: Đề cử tham dự các khóa đào tạo nâng cao trình độ nghiệp vụ, kỹ năng mềm nội bộ và ngoài Công ty.
- Hỗ trợ xăng, xe, điện thoại.
- Tham gia các chương trình Team building, nghỉ dưỡng hàng năm.
- Môi trường chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến bản thân;
- Lương thưởng vào các dịp lễ, tết trong năm.
- Cấp phát đồng phục theo quy định.
- Tổng thu nhập = Lương bậc công danh + Lương hiệu quả + Lương mềm + Lương KPI + Thâm niên + Phụ cấp khác (nếu có)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-26 01:00:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
05/01/2026
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Trình độ yêu cầu
EducationalOccupationalCredential, bachelor degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Khánh Hòa
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5418238. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 28A Yersin, Phường Vạn Thắng, Thành Phố Nha Trang Tỉnh Khánh Hòa 0

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây