Chuyên viên chăm sóc khách hàng

VIETNAM GOBUY E-COMMERCE - CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ GOBUY VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Xử lý khiếu nại và giải quyết vấn đề của khách hàng, đồng thời duy trì tốt mối quan hệ với KH nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
- Phụ trách công việc chăm sóc khách hàng trên nền tảng thương mại điện tử, bao gồm tất cả các khâu trước khi bán, trong khi bán và sau khi bán.
- Tham gia xây dựng và thực hiện quy trình chăm sóc khách hàng, tiêu chuẩn dịch vụ, kế hoạch công việc chăm sóc khách hàng, đảm bảo công việc chăm sóc khách hàng diễn ra có trật tự.
- Quản lý đội ngũ chăm sóc khách hàng hàng ngày, giám sát, hướng dẫn, đào tạo và đánh giá công việc, đảm bảo đội ngũ chăm sóc khách hàng làm việc hiệu quả và có trật tự.
- Lập kế hoạch đào tạo nhân viên chăm sóc khách hàng và tổ chức thực hiện, thông qua đào tạo liên tục nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và chất lượng dịch vụ của nhân viên chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng phương án đánh giá hiệu suất chăm sóc khách hàng, đánh giá năng lực của nhân viên chăm sóc khách hàng, tối ưu hóa cơ cấu nhân sự.

Yêu cầu công việc

- Thành thạo các quy tắc vận hành trên các nền tảng thương mại điện tử, như Shopee, Lazada, TikTok, v.v.
- Có khả năng xây dựng hệ thống đào tạo chăm sóc khách hàng, soạn thảo giáo trình đào tạo, thường xuyên tổ chức đào tạo cho nhân viên mới và cũ, nâng cao chất lượng tổng thể của đội ngũ.
- Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành liên quan như Thương mại điện tử, Marketing,v.v.
- Có khả năng phân tích và giải quyết vấn đề, có thể tự xử lý độc lập các vấn đề liên quan đến bán hàng trước, trong và sau bán hàng cũng như xử lý khiếu nại.
- Tối thiểu 2- 3 năm kinh nghiệm làm Trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng trong thương mại điện tử hoặc các vị trí quản lý liên quan; có khả năng quản lý và dẫn dắt đội ngũ nhân viên.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-18 07:50:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 4653095. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

VIETNAM GOBUY E-COMMERCE - CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ GOBUY VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây