Chuyên viên Chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH Y TẾ VIỆT TIẾN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Đóng góp vào việc xây dựng và cải tiến, nâng cao quy trình chăm sóc khách hàng.
Xử lý các yêu cầu của khách hàng và giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng/ hợp đồng.
Tư vấn và hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
Quản lý thông tin và cập nhật hồ sơ khách hàng.
Thực hiện các báo cáo định kỳ.
Hỗ trợ hoạt động phát triển kinh doanh.
Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.

Yêu cầu công việc

Tiếp nhận, theo dõi tổng hợp và báo cáo định kỳ.
Thành thạo các kỹ năng Word, Excel, and Powerpoint.
Hoạt động hướng tới khách hàng & tư duy dịch vụ.
Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kế toán, tài chính, quản trị, kiểm toán hoặc các chuyên ngành khác tương đương.
Tư duy chăm sóc khách hàng, và biết cách sắp xếp công việc

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-30 00:30:29

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 4235236. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH Y TẾ VIỆT TIẾN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây