Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN SEAHOLDINGS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hợp đồng:
- Tiếp nhận thông tin Khách hàng, nhập vào File lưu trữ và tiến hành soạn thảo các loại Hợp đồng (Hợp đồng đặt cọc/ HĐ Mua bán, văn bản thỏa thuận, chuyển nhượng, thanh lý …).
- Phối hợp với Phòng Pháp chế để soạn thảo các biểu mẫu áp dụng cho KH sau khi ký HĐ.
- Thực hiện các thủ tục thanh lý của Khách hàng
- Trình ký, đóng dấu, vào sổ, chuyển trả Hợp đồng cho KH/ lưu trữ.
- Thực hiện các thủ tục chuyển nhượng của Khách hàng
Công nợ:
- Tiếp nhận các đơn xin gia hạn thanh toán của Khách hàng trình BLĐ phê duyệt.
- Theo dõi công nợ hằng ngày của Khách hàng đến hạn thanh toán, quá hạn thanh toán và nhập vào File theo dõi.
- Nhắc nợ Khách hàng (Gọi điện thoại, gặp trực tiếp …)
- Tìm kiếm nhà cung cấp và lên phương án tặng quà cho KH theo kế hoạch đã được phê duyệt.
- Thực hiện soạn thảo các Thông báo nhắc nợ (Thông báo đến hạn, thông báo quá hạn, cảnh báo thanh lý, thông báo chấm dứt HĐ/ Đăng báo …)
- Thực hiện gọi điện thoại và gửi tặng quà cho KH
- Thực hiện các tờ trình: Thanh lý, miễn/ giảm lãi phạt … cho Khách hàng trong quá trình giao dịch.
- Báo cáo tình hình công nợ khi được yêu cầu từ QLTT. 3. Chăm sóc Khách hàng:- Lập kế hoạch và Ngân sách chăm sóc Khách hàng năm/ quý/ tháng.
- Thống kê, báo cáo tình hình khi được yêu cầu từ QLTT.
- Đối chiếu công nợ của Khách hàng theo tuần/ tháng với Phòng Kế toán.
Giải quyết khiếu nại/ Khiếu kiện:
- Tiếp xúc với Khách hàng, trao đổi và lập biên bản làm việc
- Lập tờ trình xin chủ trương giải quyết Khách hàng
- Phối hợp với Hợp đồng để và Phòng Pháp chế để soạn thảo các thỏa thuận cho Khách hàng.
- Tiếp nhận các trường hợp Khiếu nại/ Khiếu kiện của Khách hàng
- Thương lượng, thuyết phục Khách hàng về các phương án của Công ty.
Ngân hàng:
- Báo cáo tình hình giải ngân của Khách hàng khi có yêu cầu.
- Tiếp nhận nhu cầu vay vốn của Khách hàng
- Tiếp nhận hồ sơ của Khách hàng, phối hợp cùng Ngân hàng để tiến hành thu thập hồ sơ, thẩm định và theo dõi tình trạng Ngân hàng cấp tín dụng cho Khách hàng.
- Theo dõi hồ sơ giải ngân của Khách hàng và cập nhật cho Công nợ và các bộ phận có liên quan.
Bàn giao:
- Bàn giao sản phẩm cho Khách hàng/ ghi nhận những yêu cầu của Khách hàng về điều chỉnh hiện trạng của Sản phẩm …
- Tiến hành bàn giao, nghiệm thu và hoàn tất các công tác bàn giao cho Khách hàng.
- Phối hợp với P Quản lý xây dựng để xử lý các yêu cầu điều chỉnh của Khách hàng.
Cấp sổ:
- Tiếp nhận hồ sơ cấp sổ của Khách hàng và chuyển Phòng Pháp lý để tiến hành các thủ tục cấp sổ cho Khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Có khả năng chủ động, giải quyết công việc và thuyết phục khách hàng
- Thành thạo các phần mềm văn phòng cơ bản
- Có kinh nghiệm dịch vụ khách hàng mảng hợp đồng và công nợ
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Từng làm trong các môi trường Bất động sản, bảo hiểm, ngân hàng,…

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-08 07:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
07/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5254249. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN SEAHOLDINGS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây