Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng BĐS

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TRUNG THỦY
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 15 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

MỤC ĐÍCH VỊ TRÍ CÔNG VIỆC

Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại khách hàng và hỗ trợ công tác lễ tân nhà mẫu.

MÔ TẢ CHI TIẾT CÔNG VIỆC:
Thực hiện nhiệm vụ ghi nhận tổng hợp ý kiến của khách hàng:

Tiến hành phân loại và chuyển thông tin tới các bộ phận liên quan để giải quyết.
Thực hiện công tác bàn giao sản phẩm bất động sản.
Cập nhật báo cáo, lưu trữ hồ sơ làm việc.
Tiến hành theo dõi quá trình giải quyết thắc mắc, ý kiến khách hàng.
Ghi nhận, tổng hợp ý kiến của khách hàng thông qua điện thoại/ e- mail/ trực tiếp/ phiếu ghi nhận ý kiến khách hàng.
Tiếp xúc xử lý hồ sơ ký mới, chuyển nhượng, thanh lý hợp đồng với khách hàng.

Thực hiện nghiệp vụ chăm sóc khách hàng:

Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng theo yêu cầu của Công ty (gửi thư, tặng quà, …).
Gọi điện thoại hỏi thăm và khảo sát sự hài lòng của khách hàng định kỳ 2 tháng/lần, tiến hành báo cáo tổng hợp.

Hỗ trợ các nhân viên khác trong việc giải quyết các công việc thuộc phòng CSKH.
Hỗ trợ công tác lễ tân nhà mẫu và sự kiện bán hàng.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại Công ty, Tập đoàn bất động sản.
Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.
Kỹ năng: Lắng nghe, giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt.
Bằng cấp: Cao đẳng trở lên – Chuyên ngành: Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh.
Kỹ năng đàm phán, thương lượng.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Chăm sóc sức khỏe, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-25 02:00:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
15/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 15 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng trở lên – Chuyên ngành: Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh.
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Quận 1, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng BĐS - Mã tin đăng: 5290377. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TRUNG THỦY

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 60 – 62 ĐÔNG DU – PBẾN NGHÉ – QUẬN 1

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây