Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng & Chốt Sale (Ngành Chăm Sóc Da)

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI MON
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chăm sóc Khách hàng Đa Nền tảng:
Theo dõi đơn hàng: Phối hợp với bộ phận vận hành để theo dõi tình trạng đơn hàng và cập nhật kịp thời cho khách hàng.
Tiếp nhận và xử lý: Nhanh chóng phản hồi, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, đơn hàng, chính sách... trên các nền tảng Facebook, Instagram, TikTok, Zalo, Website E- commerce (Tiktok, Shopee, Lazada, Tiki).
Xử lý khiếu nại: Tiếp nhận, làm rõ và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng một cách khéo léo, triệt để và giữ thái độ chuyên nghiệp để đảm bảo sự hài lòng cao nhất.
Tư vấn và Chốt Sale (Telesale/Chat Sale):
Thực hiện Chốt Sale: Tận dụng hiệu quả các kênh chat để tư vấn, thúc đẩy khách hàng đưa ra quyết định mua hàng (up- sell, cross- sell) và chốt đơn thành công theo mục tiêu doanh số.
Xây dựng mối quan hệ: Duy trì, chăm sóc và tạo dựng lòng tin với các khách hàng hiện có để thúc đẩy việc mua hàng lặp lại.
Tư vấn chuyên sâu: Chủ động liên hệ và tư vấn chuyên sâu về các vấn đề da liễu và đưa ra giải pháp sản phẩm phù hợp dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng.
Báo cáo & Góp ý:
Thực hiện báo cáo định kỳ về số lượng yêu cầu, tỉ lệ chốt sale, các vấn đề khách hàng thường gặp và đề xuất giải pháp cải thiện quy trình dịch vụ, sản phẩm.
Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống quản lý dữ liệu.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm & Kiến thức:
Bắt buộc: Am hiểu kiến thức cơ bản về da, các thành phần (Active Ingredients) và quy trình chăm sóc da.
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí CSKH hoặc Telesales/Chat Sales, ưu tiên trong ngành Mỹ phẩm, Chăm sóc da (Skincare) hoặc Dược mỹ phẩm.
Có kinh nghiệm sử dụng các nền tảng chat, sàn TMĐT là một lợi thế.
Kỹ năng Chuyên môn:
Kỹ năng chốt sale: Có khả năng thuyết phục, dẫn dắt câu chuyện và chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực tế qua kênh chat.
Giao tiếp: Giọng nói truyền cảm, dễ nghe (đối với Telesale) và kỹ năng viết lách, soạn thảo tin nhắn (Chat) lưu loát, rõ ràng, thân thiện.
Giải quyết vấn đề: Khả năng xử lý các tình huống khó khăn, mâu thuẫn với khách hàng một cách bình tĩnh, khéo léo.
Thái độ: Nhiệt tình, kiên nhẫn, có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực doanh số (khi chốt sale).
QUYỀN LỢI

Mức lương thỏa thuận:
theo năng lực
Chế độ phúc lợi: Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Môi trường làm việc: Trẻ trung, năng động, văn hóa làm việc cởi mở, sáng tạo.
Cơ hội phát triển: Được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và lộ trình thăng tiến rõ ràng lên các vị trí quản lý nhóm/phòng ban.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-03 19:00:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
20/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng & Chốt Sale (Ngành Chăm Sóc Da) - Mã tin đăng: 5308090. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI MON

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây