Chuyên viên Chăm sóc khách hàng (Cố vấn học tập)

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ PANTADO
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Điều phối lớp học:
- Dựa vào thông tin từ Team QLGV để lựa chọn GV phù hợp cho yêu cầu xếp lớp mới, lớp đổi được phân công hoặc phát sinh
- Theo dõi và hỗ trợ lớp khai giảng đúng thời gian đã cam kết với KH.
- Gửi thông tin lớp học tới Phụ huynh qua email, tin nhắn
Chăm sóc từ 200- 300 học sinh để đảm bảo những cam kết về quyền lợi và giá trị đối với KH:
- Xử lí sự cố liên quan đến KH là phụ huynh và học sinh;
- Giải quyết các quyền lợi của KH;
- Thực hiện trách nhiệm định kì với KH;
- Tương tác với giáo viên, phụ huynh và học sinh thông qua nhóm zalo của lớp/điện thoại tổng đài/tin nhắn để đảm bảo lớp học vận hành tốt;
Tư vấn gia hạn khóa học
- Cung cấp thêm GTGT cho KH;
- Định hướng, tư vấn lộ trình học tập cho HV;
Các công việc khác theo phân công của Leader/PP/TP

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc:
- Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 6 tháng Telesale. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, công nghệ thông tin.
- Độ tuổi: Từ 23- 30 tuổi
- Có quan điểm sống và tính cách phù hợp với văn hóa làm việc của PANTADO: Thích giáo dục; Nhân văn; Cầu tiến; Bản lĩnh; Thẳng thắn; ham học hỏi để phát triển chuyên môn trở thành các chuyên gia hàng đầu về Sales.
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Khối ngành Kinh tế.
- Giao tiếp khéo và xử lý tình huống nhanh nhẹn. Giọng nói truyền cảm, dễ nghe. Không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng điạ phương
- Yêu thích kinh doanh, không ngại bị từ chối. Sẵn sàng cống hiến hết mình để có thu nhập cao
Quyền lợi ứng viên:
- Lương cứng chính thức: 6.500.000- 8.000.000đ/tháng
- Lương cứng thử việc: 6.000.000- 7.000.000đ/tháng
- Thu nhập = Lương cứng + Thưởng (upto từ 10- 35tr)
- Thời gian làm việc: + 8h00 – 17h00 (nghỉ trưa 1h30p) + Nghỉ 02 thứ 7/tháng + các ngày chủ nhật
- Được nghỉ phép 12 ngày/năm và nghỉ các ngày lễ tết, đóng BHXH theo quy định.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty: Thưởng lương tháng 13; Vinh danh; Tổ chức sinh nhật, chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ…
- Tham gia các hoạt động tập thể như: từ thiện, bóng đá, tổ chức sinh nhật hằng tháng, event, team building, du lịch... của công ty.
- Được làm việc trong môi trường tôn trọng & cầu thị nhân tài, luôn đánh giá cao & tạo điều kiện cho tinh thần cầu tiến & tham vọng của từng cá nhân trong tổ chức
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, có cơ hội thăng tiến và phát triển chuyên môn

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-10 14:15:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Chăm sóc khách hàng (Cố vấn học tập) - Mã tin đăng: 4550281. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tầng 16 tòa Văn phòng INTRACOM 33 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây