Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng/Customer Service Admin

CÔNG TY TNHH LIÊN KẾT THÁI BÌNH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Hỗ trợ những đơn hàng cần giao gấp, giao trong ngày/Support orders need to deliver in a rush, within the day;
Xử lý toàn bộ các đơn hàng trên tất cả các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, Tiktok…/Handle orders on Shopee, Lazada, Tiki, Tiktok E- commerce platforms;
Báo cáo tồn kho MISA, báo cáo tồn kho Odoo/Report on MISA and Odoo inventory;
Đặt hàng container để dự trữ cho Campaign và báo khách hàng sỉ thời gian cụ thể/Place an order container to reserve for Campaign and infirm wholesale customers the particular time;
Trừ tồn số lượng hàng hóa đã giao trong ngày trên Odoo/Deduct the amount of goods delivered within the day on Odoo;
Kiểm tra số lượng tồn kho, chuẩn bị hàng hóa để kịp thời gian giao hàng qua các đơn vị vận chuyển/Check inventory and prepare goods for timely delivery to transportation company;
Hỗ trợ xuất nhập hàng hóa/Support to export- import goods;
Xử lý các trường hợp khiếu nại của khách hàng, hỗ trợ khách hàng xuất hóa đơn/Handle customer complaint cases, support customers to issue invoices;
Kiểm tra mức độ hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ/Check customer satisfaction on products and service;
Đảm bảo các tỉ lệ vận hành trên sàn tránh các tình trạng giao hàng trễ, quá hạn/Ensure operating rates on platforms to avoid late delivery cases;
Thống kê tất cả các đơn hàng trên các sàn Thương mại Điện tử để báo cáo với Kế toán/Total up all orders on E- Commerce platforms to report to Accounting Department;
Tổng hợp tất cả các chi phí vận chuyển, hoàn tiền, công nợ của các sàn vào mỗi đầu tháng Summary all transport expenses, refunds and debt of platforms on the first day of every month;
Kiểm tra các thông tin thanh toán trên sàn và báo cáo với Kế toán/Check payment information on platforms and report to Accounting Department;
Liên lạc với bộ phận Logistic để hỗ trợ mua hàng hóa, đóng hàng/Contact Logistics to support purchasing and packing;
Các công việc khác theo Trưởng bộ phận giao/Others task as required by Head of Department.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Thương mại điện tử/Graduated major in Marketing, Business Administration, E- commerce;
Có khả năng làm việc dưới áp lực và thích nghi nhanh với môi trường/ Work well under intense pressure and adapt to an innovative and fast- paced environment;
Thành tạo Microsoft Office/ Proficient in Microsoft Office;
Có khả năng sáng tạo, logic and kỹ năng gaiir quyết vấn đề/ Have creativity, logical thinking, and strong problem- solving skill
Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt/Good communication & team- work skills;
Yêu thích Digital Marketing, TMĐT/ Strong interest in Digital Marketing, E- commerce;
Chủ động/ Be proactive with a "can- do" attitude;

Quyền lợi

Professional working environment;
Attractive salary and benefit;
Personalized Skill and Competence Development
Employee Benefit follow the Law.
Comprehensive on- the- job training

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-09 04:40:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng/Customer Service Admin - Mã tin đăng: 4628745. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: 26 Thảo Điền, P Thảo Điền, Quận 2, Tp HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây