Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng/ Điều Phối (Khu Vực Hà Nội)

CÔNG TY CỔ PHẦN DI CHUYỂN XANH VÀ THÔNG MINH GSM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Long Biên, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 0.5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

• Ghi nhận và báo cáo thông tin phản hồi từ khách hàng, đề xuất phương án xử lý kịp thời và hiệu quả.
• Triển khai các chương trình bán hàng, chăm sóc khách hàng theo kế hoạch (chương trình ưu đãi khuyến mại, chương trình CSKH thân thiết v.v..)
• Hỗ trợ, xử lý các phát sinh (nếu có) cho khách hàng và tài xế trong quá trình diễn ra dịch vụ.
• Khảo sát ý kiến, mức độ hài lòng của Khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ, các chương trình hậu mãi
• Tiếp nhận cuộc gọi và điều phối đặt xe theo yêu cầu của Khách hàng
• Tư vấn, trả lời, giải quyết những thắc mắc hoặc khiếu nại của Khách hàng, tài xế liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của GSM
• Yêu cầu:
+ Tiếp nhận và xử lý triệt để các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng
+ Đảm bảo xử lý và cung cấp thông tin đến khách hàng đúng theo chính sách và quy trình ban hành

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm liên quan tới vị trí: Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Tổng đài, Chăm sóc & hỗ trợ khách hàng ngành Taxi truyền thống và Taxi công nghệ

Các kỹ năng cơ bản: Kỹ năng giao tiếp tốt; Kỹ năng tư vấn và CSKH hiệu quả; Khả năng sử dụng tốt các ứng dụng tin học văn phòng, các hệ thống liên quan đến CSKH; Không nói ngọng, nói lắp, giọng địa phương.

Các kỹ năng bổ sung khác (ngoại ngữ, kỹ thuật…)

Phẩm chất cá nhân/Thái độ làm việc: Tinh thần trách nhiệm cao với công việc; Thái độ tích cực trong công việc, luôn xác định được mục tiêu công việc rõ ràng, trực quan tốt.

Trình độ học vấn/Trình độ chuyên môn: Trung cấp trở lên

• Giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế

• Làm việc theo ca trực theo sự phân công của quản lý.

Quyền lợi

- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo Luật của Nhà nước: Đóng BHXH, BHYT, BHTN....

- Môi trường làm việc văn minh, công bằng, thăng tiến
- Được đào tạo chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Team building, du lịch hằng năm do công ty tổ chức
- Được Khám sức khỏe định kỳ
- Được mua bảo hiểm Sức khỏe và ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ cao cấp thuộc tập đoàn Vingroup
- Có xe đưa đón nhân viên

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-18 05:25:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng/ Điều Phối (Khu Vực Hà Nội) - Mã tin đăng: 4488777. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN DI CHUYỂN XANH VÀ THÔNG MINH GSM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 0.5 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây