Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ GIÁO DỤC VÀ ĐẦU TƯ E M G
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Xây dựng và phát triển tốt mối quan hệ giữa công ty và khách hàng.
- Thực hiện các công việc liên quan tới việc phát triển kinh doanh của công ty.
- Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng và cập nhật liên tục các thông tin hoặc nhu cầu của khách hàng và báo cáo lại cho cấp trên.
- Lên ý tưởng triển khai các công việc được phân công cho hiệu quả nhất.
- Nắm rõ thông tin của khách hàng và xử lý kịp thời các vấn đề khách hàng yêu cầu.
- Tuyệt đối giữ bí mật thông tin khách hàng và không sử dụng thông tin khách hàng cho bất cứ mục đích nào khác.
- Thực hiện đúng, đầy đủ và chính xác các công việc được phân công.
- Quản lý thời gian làm việc hiệu quả, mục tiêu chăm sóc khách hàng chu đáo nhất.
- Làm thời gian biểu công việc theo tuần.
- Nhận thông tin về công việc từ cấp trên và triển khai, theo dõi, báo cáo kết quả cụ thể với cấp trên.
- Tìm hiểu thêm các thông tin hữu ích cho việc chăm sóc khách hàng.
- Nắm rõ thông tin khách hàng trong nhóm để liên hệ và làm việc cho hiệu quả nhất.
- Báo cáo công việc cho cấp trên theo ngày.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc chăm sóc khách hàng về mảng Giáo dục.
- Là con người nhiệt huyết, tận tâm và có trách nhiệm trong công việc.
- Chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng đưa ra ý tưởng tốt trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.
- Tốt nghiệp Đại học/ hoặc Cao Đẳng. Ưu tiên các nghành học sau: Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại, Quan hệ quốc tế.
- Nhanh nhẹn, ngoại hình ưa nhìn, có khả năng giao tiếp tốt, chăm học hỏi, nhiệt tình và có tính sáng tạo trong công việc.
- Có kỹ năng nghiên cứu, khai thác thông tin khách hàng tốt.
- Đối tượng: Nam hoặc Nữ, độ tuổi từ 25 – 35 tuổi, có sức khỏe tốt.
- Gắn bó lâu dài với Công ty.
- Là con người cởi mở, thân thiện, vui tính, dễ gần và có khả năng thương thuyết tốt khi gặp khách hàng.
- Có khả năng giải quyết vấn đề tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm tốt.
- Am hiểu về các cách Marketing và tiếp cận khách hàng, cách duy trì mối quan hệ hợp tác lâu bền với khách hàng.

Quyền lợi

- Được đánh giá khen thưởng theo quy định của Công ty nếu hoàn thành xuất sắc các công việc được phân công.
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ bao gồm: Nghỉ phép hàng năm, nghỉ lễ, tết, hiếu, hỷ, thưởng lễ, tết...
- Được tham gia đóng nộp các khoản BHXH, BHYT, BHTN... theo đúng quy định của pháp luật và được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
- Ký kết hợp đồng lao động theo quy định của Pháp luật.
- Công ty cung cấp suất ăn trưa cho nhân viên.
- Mức lương: thoả thuận
- Trong quá trình làm viêc có cơ hội được học hỏi để nâng cao trình độ chuyên môn cho bản thân.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-22 11:15:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4738074. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ GIÁO DỤC VÀ ĐẦU TƯ E M G

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây