Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng - Giáo Dục

CÔNG TY CỔ PHẦN KAPLA VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Giám sát hoạt động của bộ phận dịch vụ khách hàng, đảm bảo cung cấp dịch vụ hiệu quả.
Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng và cải tiến quy trình.
Quản lý đội ngũ nhân viên dịch vụ khách hàng (CSO), giáo viên học thuật (HRT) cung cấp hướng dẫn và hỗ trợ khi cần thiết.
Giám sát dịch vụ khách hàng, hiệu suất giảng dạy và cung cấp báo cáo thường xuyên cho ban quản lý. www.kapla.edu.vn
Thực hiện phỏng vấn, đào tạo thường xuyên để nâng cao kỹ năng và kiến thức cho nhân viên chăm sóc khách hàng.
Giải quyết các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng, đảm bảo giải quyết kịp thời và thỏa đáng.
Phát triển và thực hiện các chính sách và thủ tục dịch vụ khách hàng để nâng cao trải nghiệm tổng thể của khách hàng.

Yêu cầu công việc

Thể hiện được tính chủ động trong công việc
Đam mê làm việc với trẻ em
Khả năng thích nghi với công việc và chịu được áp lực cao
Kỹ năng trình bày, giao tiếp, năng động và hoạt bát trong công việc
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
Kỹ năng Tiếng Anh: Nói và Viết tốt
Đã có 2- 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng tại các trung tâm tiếng anh

QUYỀN LỢI

Nghỉ phép hàng năm (12 ngày) và ngày lễ Quốc Gia (11 ngày)
Lương tháng 13 và review hiệu suất công việc 6 tháng/lần
Môi trường làm việc nhanh nhẹn, năng động và tập trung về phát triển con người
Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH và BHTN (Full lương)
Thời gian thử việc 2 tháng, hưởng 100% lương
Được cấp phát đầy đủ thiết bị xuyên suốt quá trình làm việc

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-10 01:15:31

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng - Giáo Dục - Mã tin đăng: 4270767. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN KAPLA VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây