Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DỊCH VỤ Y TẾ MEDICI
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Kịp thời báo cáo các vấn đề phát sinh hoặc khiếu nại cho các đầu mối liên quan để hỗ trợ nhanh chóng và dứt điểm cho KH
Trực tiếp thực hiện các chiến dịch gọi khảo sát hoặc truyền thông CT ưu đãi của công ty tới KH
Tổng hợp, ghi nhận yêu cầu hỗ trợ/ giải đáp của KH và chuyển cho team trợ lý Bác sĩ xử lý các bước tiếp theo
Thực hiện các cuộc gọi ra CSKH đã/đang điều trị để thăm hỏi tiến triển và nhắc nhở KH bổ sung theo đúng liệu trình của BS chuyên khoa
Triển khai các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận

Yêu cầu công việc

Học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học (Ưu tiên các chuyên ngành y dược)
Kinh nghiệm:

Kinh nghiệm Từ 1 năm CSKH, Telesale (bắt buộc)
Am hiểu quy trình chăm sóc khách hàng sau bán
Thành thạo các thao tác trên Caresoft.
Ưu tiên ứng viên có kiến thức về Da Liễu hoặc Sinh lý (Nam khoa/Phụ khoa)

Yêu cầu khác:

Giọng nói truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp.
Có laptop cá nhân
Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe và xử lý linh hoạt vấn đề phát sinh
Trung thực, cầu tiến, và chịu áp lực cao trong công việc
Kiên trì, tận tâm và thấu hiểu khách hàng

Quyền lợi

Thu nhập hấp dẫn

Thưởng hiệu suất: Lương tháng 13, thưởng thâm niên, thưởng theo kết quả kinh doanh.
Thử việc: 85% lương
Lương cứng: 8 triệu + thưởng (không áp doanh số)

Phúc lợi toàn diện

Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật
Cơ hội tham gia các hoạt động gắn kết tại các resort, gala, hoặc sự kiện đặc biệt
Các phúc lợi đặc biệt nhân dịp lễ, tết, sinh nhật, hiếu hỉ...
Miễn phí gửi xe, chế độ nghỉ mát, du lịch hằng năm.
Bảo hiểm sức khỏe cao cấp Bảo Việt cho cá nhân

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-28 01:35:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
14/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5422306. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DỊCH VỤ Y TẾ MEDICI

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 7, Peakview Tower, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây