Chuyên viên chăm sóc khách hàng - Khu vực Hồ Chí Minh

CÔNG TY TNHH Y TẾ VIỆT TIẾN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý thông tin khách hàng Cập nhật dữ liệu khách hàng trên hệ thống quản lý. Theo dõi lịch sử giao dịch, tình trạng sử dụng sản phẩm/dịch vụ. Chuẩn bị báo cáo tình hình khách hàng theo định kỳ.
Xử lý khiếu nại & phản hồi Tiếp nhận và phân tích khiếu nại từ khách hàng. Phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý và phản hồi kịp thời. Đề xuất giải pháp cải thiện dịch vụ dựa trên phản hồi của khách hàng.
Chăm sóc sau bán hàng Chủ động liên hệ, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện hữu. Thực hiện khảo sát mức độ hài lòng, ghi nhận ý kiến phản hồi. Đề xuất chương trình chăm sóc phù hợp nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc qua điện thoại, email, hệ thống CRM hoặc trực tiếp. Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm/dịch vụ. Theo dõi, đảm bảo khách hàng nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng, đúng cam kết.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, thấu hiểu khách hàng. Khả năng xử lý tình huống linh hoạt, chuyên nghiệp. Thành thạo vi tính văn phòng và ưu tiên biết sử dụng CRM. Tinh thần trách nhiệm, kiên nhẫn, tỉ mỉ và chịu được áp lực công việc.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng/đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Chăm sóc khách hàng, hoặc liên quan.
Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng hoặc telesales.
Ngoại ngữ: Có khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-08 07:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
10/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên chăm sóc khách hàng - Khu vực Hồ Chí Minh - Mã tin đăng: 5254255. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH Y TẾ VIỆT TIẾN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây