Chuyên viên chăm sóc khách hàng (Làm từ T2-T6)

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIOVANNI VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

• CSKH, Quản lý hệ thống thẻ khách hàng (20%): Tính chất đơn giản, sẽ được đào tạo
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ bảo hành, các chương trình kinh doanh hoặc các vấn đề khác liên quan đến sản phẩm.
- Thực hiện in ấn tài liệu, voucher ưu đãi, khuyến mại.
- Nâng cấp hạng thẻ cho các khách hàng đạt điều kiện
- Triển khai các hoạt động nằm trong chính sách đặc quyền của khách hàng cao cấp
- Triển khai các chính sách quà tặng cho khách hàng cao cấp.
• Quản lý thông tin khách hàng và báo cáo kết quả công việc (80%)
- Nhập liệu và chuẩn hóa dữ liệu khách hàng lên phần mềm quản lý. Quản lý dữ liệu khách hàng chính xác nhằm phục vụ cho các báo cáo, phân tích.
- Báo cáo tuần/ tháng liên quan đến khách hàng
- Các nhiệm vụ được giao khác theo phân công của cấp trên
- Tham gia soạn thảo, xây dựng quy trình, quy định, biểu mẫu phục vụ công việc chuyên môn của bộ phận

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành QTKD, Kinh tế,... hoặc các chuyên ngành có liên quan khác
Thành thạo Excel, thực hiện tốt các báo cáo về database khách hàng
Có kiến thức về Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng và Trải nghiệm khách hàng
Có kỹ năng lắng nghe, thuyết phục, kiên nhẫn,chịu áp lực công việc.
Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên trong lĩnh vực thời trang, phụ kiện, bán lẻ, trang sức, luxury,...
Chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực.
Có kinh nghiệm xử lý khiếu nại, bảo hành sản phẩm
Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức
Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt nội dung tốt
Có kỹ năng xử lý vấn đề nhanh nhạy, linh hoạt
Có khả năng sử dụng phần mềm CRM là một lợi thế

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-19 18:10:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên chăm sóc khách hàng (Làm từ T2-T6) - Mã tin đăng: 4820089. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIOVANNI VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây