Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Lớn Tiếng Trung

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ HÀNG HẢI HÀNG KHÔNG CON CÁ HEO
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý và điều phối các quy trình báo giá phức tạp cũng như triển khai các kế hoạch kinh doanh liên quan đến thị trường Trung Quốc.
Hỗ trợ tuân thủ chỉ dẫn giao hàng và các quy trình SOP liên quan đến khách hàng Trung Quốc.
Cung cấp báo giá linh hoạt, phù hợp với yêu cầu của khách hàng Trung Quốc
Hỗ trợ giữ chân khách hàng Trung Quốc thông qua quản lý mối quan hệ chủ động và giải quyết vấn đề tập trung (kết hợp với bộ phận vận hành).
Hỗ trợ cho Quản lý hoặc đồng nghiệp kinh doanh trong việc kết nối với khách hàng Trung Quốc, các bên liên quan nội bộ và bên ngoài khi cần thiết.
Phối hợp nội bộ với các thành viên trong nhóm để thực hiện các báo cáo liên quan (hoạt động kinh doanh, bảng điều khiển CRM, báo cáo kinh doanh hàng tháng/tuần, biên bản họp...), đảm bảo dữ liệu chính xác và sát thực tế.
Chỉ dẫn giao hàng (Shipping instruction) cho bộ phận vận hành, phù hợp với các yêu cầu đặc thù của thị trường Trung Quốc.
Đảm bảo giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả cho các khách hàng Trung Quốc được phân công.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giao tiếp tốt, giải quyết xung đột, xử lý vấn đề và quản lý thời gian hiệu quả.
Sử dụng thành thạo tiếng Trung.
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Xuất nhập khẩu, Logistics hoặc các lĩnh vực liên quan.
Có kiến thức vững về thương mại quốc tế, giao nhận vận tải, quy trình xuất nhập khẩu và thủ tục hải quan.
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giao nhận vận tải, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Kinh doanh & Thương mại.
Định hướng khách hàng.
Kỹ năng phân tích và tổ chức công việc tốt.

Quyền lợi

Lương cứng: Thỏa thuận
Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật quy định (BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép, nghỉ lễ tết...).
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiều cơ hội phát triển, đồng nghiệp vui vẻ thân thiện
Chế độ đãi ngộ tốt: định kỳ 1 năm tăng lương 1 lần, lương tháng 13, thưởng lễ tết, du lịch trong và ngoài nước, hỗ trợ ăn trưa, công tác phí...
Tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và tham quan thực tế tại các cảng sân bay, kho bãi

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 15:45:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Lớn Tiếng Trung - Mã tin đăng: 4840473. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 39B Trường Sơn, phường 4, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh.

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây