Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Lương Cứng 8 - 10 Triệu + Kpi)

CÔNG TY CỔ PHẦN CASPER VIỆT NAM
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Thời gian làm việc: Theo ca: Ca sáng (7h00 – 16h00); Ca chiều (11h00 – 20h00); Ca hành chính (8h00 – 17h00) (đảm bảo 8h/ ngày). Phân công ca làm việc theo tuần hoặc nửa tháng
Địa điểm làm việc: Tầng 7, tòa nhà Lead visors, số 643 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Xử lý các yêu cầu của khách hàng trong phạm vi quyền hạn hoặc chuyển tiếp thông tin đến bộ phận chuyên trách để giải quyết
Tiếp nhận các cuộc gọi từ khách hàng liên hệ đến tổng đài của Công ty
Cập nhật, lưu trữ thông tin khách hàng, các yêu cầu của khách hàng lên hệ thống quản trị thông tin khách hàng
Thực hiện các cuộc gọi ra nhằm chăm sóc khách hàng và khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng đối với các dich vụ bảo hành của công ty
Giải đáp các thắc mắc và cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách, dịch vụ của Casper Việt Nam đến khách hàng

Yêu cầu công việc

Kỹ năng lắng nghe, xử lý tình huống tốt
Giọng nói tốt, giọng chuẩn HN, HCM, không nói ngọng
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ưu tiên các ngành Dịch vụ khách hàng, Du lịch, ......
Tối thiểu 3 tháng kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng về lĩnh vực điện tử, điện lạnh, gia dụng
Thái độ làm việc tích cực, chịu được áp lực công việc , có tinh thần trách nhiệm, chủ động và nhiệt tình trong công việc
Độ tuổi 21- 30
Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt

Quyền lợi

Tham gia gói Bảo hiểm sức khỏe – Chăm sóc sức khỏe toàn diện;
Các chính sách khác theo quy định của công ty.
Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm
Thu nhập: Lương cứng 8- 10tr/tháng
Phép năm 12 ngày/ năm.
BHXH – BHYT- BHTN theo luật lao động.
Chương trình du lịch và các hoạt động hàng năm.
Thưởng các dịp lễ Tết, thưởng năm
Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và các khóa học bên ngoài phục vụ yêu cầu công việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-09 05:30:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Lương Cứng 8 - 10 Triệu + Kpi) - Mã tin đăng: 4879259. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: B12A-12B, Vinhomes Gardenia, Hàm Nghi, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Full-time
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây