Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ TRƯỜNG GIANG
Mức lương
9 - 30 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Chăm sóc và theo dõi khách hàng định kỳ: Liên lạc và duy trì mối quan hệ với khách hàng theo định kỳ để đảm bảo họ nhận được dịch vụ chất lượng và giải đáp mọi thắc mắc.
- Phản hồi câu hỏi và thắc mắc: Trả lời và giải đáp mọi câu hỏi, thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và quy trình điều trị.
- Tiếp nhận và sắp xếp lịch hẹn: Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng và sắp xếp lịch hẹn phù hợp với thời gian của họ, đồng thời đảm bảo sự thuận tiện và linh hoạt.
- Đón tiếp khách và thông báo: Chào đón khách hàng đến cơ sở, thông báo cho các bộ phận liên quan về sự có mặt của khách hàng và hướng dẫn họ đối với từng trường hợp cụ thể.
- Thực hiện các công việc phụ trợ: Hoàn thành các nhiệm vụ khác như lập báo cáo hàng ngày, hỗ trợ các hoạt động quản lý dữ liệu khách hàng và thực hiện các yêu cầu từ cấp trên.
- Hỗ trợ tư vấn và giới thiệu sản phẩm/dịch vụ: Cung cấp thông tin chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ của công ty, hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mong đợi của họ.
- Thực hiện khảo sát và thu thập phản hồi: Tổ chức các cuộc khảo sát khách hàng để thu thập ý kiến phản hồi và đánh giá về sản phẩm/dịch vụ, từ đó cải thiện chất lượng dịch vụ và tăng cường sự hài lòng của khách hàng.
- Giải quyết vấn đề và xử lý khiếu nại: Đối mặt và giải quyết các vấn đề phát sinh từ phía khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Theo dõi các khiếu nại và đề xuất các giải pháp để cải thiện trải nghiệm của khách hàng.

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, telesale, sale online…
Kinh nghiệm sử dụng CRM (không bắt buộc)
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên tất cả các chuyên ngành (Ưu tiên ngành Quản trị kinh doanh, thương mại, du lịch…)

Quyền lợi

- Lương thỏa thuận theo năng lực từ 9.000.000 – 30.000.000đ/ tháng
- Lương tháng 13, du lịch hằng năm, chăm sóc sức khỏe và các quyền lợi khác theo chính sách đãi ngộ của công ty.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo Luật pháp quy định.
- Thưởng theo hiệu quả công việc (thưởng KPI và thưởng doanh số nếu có)
- Hoa hồng hấp dẫn theo doanh số (nếu có phát sinh đơn hàng)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-24 04:55:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4590829. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 1-5, 169 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây