Chuyên viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SB GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Đề xuất các chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng.

- Tư vấn, xử lý khiếu nại và giải đáp các thắc mắc của khách hàng

- Kết nối và chăm sóc khách hàng trên nguồn data có sẵn của công ty.

- Upsell sản phẩm và chốt đơn theo nhu cầu khách hàng

THU NHẬP :

- Thu nhập = Lương cơ bản + Thưởng KPI + Phụ cấp ăn trưa + Lương tăng ca (nếu có) + Các khoản thưởng khác. (Lên đến 10 triệu hoặc hơn tùy năng lực).

- Có HĐLĐ, BHXH,… theo quy định.

- Được cấp phát laptop, điện thoại để làm việc.

THỜI GIAN :
- Có 2 ca:
+ Ca sáng từ 8h00- 17h00;
+ Ca chiều từ 10h00- 19h00.
- Mỗi tuần OFF 1 ngày

Yêu cầu công việc

- Biết sử dụng vi tính văn phòng cơ bản.
- Giọng nói dễ nghe, có kỹ năng xử lý tình huống.
- Có thái độ nghiêm túc và chủ động trong công việc.
- Từ đủ 20 tuổi, có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:26:40

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4037479. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SB GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây